8XBET

8XBET

Aaron Ramsdale:’Tôi không ngại cạnh tranh, Raya đến là tôi đón’

Thủ môn Aaron Ramsdale phát biểu về sự cạnh tranh trong khung thành với tân binh David Raya trên ITV Sport:

Ramsdale đã sẵn sàng cạnh tranh

Ramsdale cho biết:

“Đến là đón. Trong bóng đá không có gì dễ dàng, bạn cần phải không ngừng tiến lên và nâng cấp bản thân.

“Tôi cũng đã cạnh tranh với những người khác khi tôi tới những CLB mới, vậy nên tôi sẽ không nghĩ rằng điều đó không bao giờ xảy ra đối với mình. Điều gì tới thì cứ để cho nó tới. Chúng tôi sẽ chiến đấu và giúp đỡ nhau trở thành phiên bản tốt nhất. Đó là điều mà HLV nói với chúng tôi.

Ramsdale đã sẵn sàng cạnh tranh với Raya
Ramsdale đã sẵn sàng cạnh tranh với Raya

“Tôi chắc chắn rằng bất cứ ai được thi đấu, dù là tôi, Matt [Turner], hay bất cứ ai tới đây, đều gắn kết với nhau như một hội anh em thủ môn, có người sẽ không tin đâu nhưng đó là sự thật.

“Những cảm xúc cá nhân sẽ được chúng tôi dung hòa. Lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. ”

Đó chính là tinh thần mà chúng ta chờ đợi ở Ramsdale, cũng như bất cứ cầu thủ nào khác trong đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Chúng ta không thể quên rằng Aaron Ramsdale luôn thể hiện tốt nhất khi phải đối mặt với áp lực khổng lồ. Chính vì vậy, sự có mặt của David Raya chắc chắn sẽ giúp Aaron Ramsdale nỗ lực để chạm tới tối đa tiềm năng của bản thân anh. Đây là một thương vụ sẽ giúp cho cả Aaron Ramsdale, David Raya và Arsenal trở nên tốt hơn.

HLV Mikel Arteta đã yêu cầu các cầu thủ cạnh tranh với nhau ở mức độ cao nhất đối với mọi vị trí trong đội hình, nếu như họ muốn giành được những danh hiệu lớn. Ramsdale rất sẵn lòng đón nhận thử thách cạnh tranh với Raya và tin rằng điều đó sẽ thúc đẩy cả hai tiến bộ hơn.

Sức hút của dự án mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal không phải là chuyện đùa. Chúng ta cũng sẽ chỉ làm hết khả năng với những cầu thủ xem Arsenal là điểm đến ưu tiên ở mùa hè năm nay.

Sức hút của dự án mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal không phải là chuyện đùa
Sức hút của dự án mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal không phải là chuyện đùa

Đây là một thương vụ mà cả Arsenal và Brentford đều được hưởng lợi. Với Arsenal, chúng ta có thể tiếp tục bổ sung thêm ít nhất 1 tân binh sau khi bán người, đồng thời vẫn có thể sở hữu một thủ môn chất lượng nhằm cạnh tranh với Aaron Ramsdale ở mùa giải tới. Về phía Brenford, họ vẫn có thể nhận đủ mức giá 27 triệu bảng mua đứt Raya từ Arsenal nếu như thủ môn này đảm bảo được về thời gian thi đấu ở mùa giải này.

Truy cập tuong thuat truc tiep bong da của Mitom TV để có cơ hội đặt kèo nhận thưởng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO