8XBET

8XBET

Ăn rùa Hong Kong, ĐT Việt Nam bị chê thậm tệ: ‘Ăn hên quả pen, thế này gặp Thái Lan còn thua dài’

ĐT Việt Nam đã bị chê bai thậm tệ sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Hong Kong. Dù vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhưng chừng đó vẫn chưa thuyết phục người hâm mộ Việt Nam.

Ăn rùa Hong Kong, ĐT Việt Nam bị chê thậm tệ

Không bàn tới chiến thuật, không chê HLV vì chưa có nhiều thời gian, nhưng thật sự có nhiều điều phải xem lại. 2 ông kễnh Tiến Anh với Đinh Thanh Bình mới gọi lên nên đá hồng hộc không hiệu quả, kiểu cố gắng ghi điểm đâm ra càng tệ. 

doi-tuyen-viet-nam-thieu-trung-phong-cam-gioi-la-do-dau
Ăn rùa Hong Kong, ĐT Việt Nam bị chê thậm tệ: ‘Ăn hên quả pen, thế này gặp Thái Lan còn thua dài’.

Tấn công thì nghiêng phải không hiệu quả mà cứ dồn, trong khi trái Tuấn Tài với Khuất Văn Khang đá ổn không chuyền. Tiền vệ có bóng thì tiền đạo không chạy trong khi đứng làm tường thì cũng không xong. Cầu thủ già thì đá hời hợt kiểu kinh tế ổn, danh tiếng có rồi nên ko nhiều khát khao nữa. 

Khống chế bóng thì đa phần là không ổn. Tiếc Lương Duy Cương, Thành Chung, Hồng Duy bị loại khỏi tuyển. Còn lại thì cố gắng đường dài vì xây dựng chiến thuật mới phải có thời gian. Thực ra chất lượng trận đấu chả khác gì lứa U23 vừa rồi cả. Công tù, thủ túng! 

>> truc tiep bong da hom nay <<

doi-tuyen-viet-nam-thieu-trung-phong-cam-gioi
ĐT Việt Nam đã bị chê bai thậm tệ sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Hong Kong. Dù vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhưng chừng đó vẫn chưa thuyết phục người hâm mộ Việt Nam.

Hồng Kông mà may mắn hơn thì mình cũng bị thủng ít nhất là 3 quả rồi. May là tiền đạo họ gỗ quá. Còn đâu đấy nhìn 1 cách tích cực trong lối chơi thì ít nhất là đã thấy các trung vệ dâng lên như những tiền vệ tấn công. Đấy là điểm sáng trong lối chơi kiểm soát bóng.

Nói chung đá với Hong Kong mà còn chật vật thế này thì đá với Thái Lan sẽ toang thôi. Mong rằng ĐT Việt Nam càng ngày càng tiến bộ chứ cứ như thế này thì đừng mơ giành vé dự World Cup 2026.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO