8XBET

8XBET

Arsenal bị Brenford hét giá sấp mặt vụ Ivan Toney

Ivan Toney sẽ chỉ có thể đến London nếu Arsenal chịu trồng đủ cho đội bóng này mức giá 80 triệu bảng.

Arsenal bị Brenford hét giá sấp mặt vụ Ivan Toney

Ivan Toney mùa giải năm ngoái đã có 25 bàn và 9 kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Brentford, mặc dù anh mới chỉ chuyển tới đội bóng này vào đầu mùa giải năm nay – một con số khá ấn tượng. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, đồng thời cũng là chân kiến tạo tốt thứ 2 tại Championship mùa giải năm nay.

Arsenal bị Brenford hét giá sấp mặt vụ Ivan Toney
Arsenal bị Brenford hét giá sấp mặt vụ Ivan Toney

Ngoài Arsenal thì West Ham cũng là một đội bóng khác đang theo dõi sát sao tiền đạo này.

Tờ The Times cho hay, Arsenal sẽ phải đáp ứng mức giá 80 triệu bảng của Brentford, chứ không phải con số 60 triệu bảng nếu muốn mang về Ivan Toney vào tháng 1 tới đây.

Mặc dù Ivan Toney muốn chuyển tới một CLB lớn để thăng tiến trong sự nghiệp của mình nhưng, Brentford sẽ không chấp nhận để anh rời đi một cách dễ dàng.Một lợi thế của Arsenal là chúng ta đang sở hữu mối quan hệ tương đối tích cực với Brentford sau thương vụ David Raya vừa qua.

Ngoài Ivan Toney, Arsenal cũng đang dành sự quan tâm tới tiền đạo 22 tuổi của Feyenoord – Santiago Giménez, người đã sở hữu tới 33 pha lập công kể từ mùa giải năm ngoái.

Có thể nói, vị trí tiếp theo mà HLV Mikel Arteta muốn bổ sung một chữ ký chất lượng sẽ là hàng công, cụ thể là một tiền đạo có khả năng đáp ứng đầu ra tốt, sở hữu thể hình và thể lực để tăng thêm sức sát thương cho hàng công.

Tính đến lúc này, Ivan Toney, Victor Osimhen, Evan Fegurson và Santiago Giménez là những tiền đạo đã được liên kết với Arsenal.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh với West Ham
Arsenal sẽ phải cạnh tranh với West Ham

Ivan Toney chia sẻ về dự định đến:

“Đội bóng tiếp theo mà tôi chuyển tới, nếu điều đó xảy ra phải là một CLB phù hợp. Tôi là một fan của Liverpool cả cuộc đời tuy nhiên, kể từ khi còn bé tôi cũng thích cả Arsenal nữa.”

“Tôi luôn thích theo dõi Arsenal. Tôi luôn hào hứng với sự cuồng nhiệt từ người hâm mộ của họ, cũng như với cách mà Arsenal thi đấu.”

Click ngay xem bong da truc tiep hom nay các trận đấu hot nhất để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO