8XBET

8XBET

Arsenal chen chân vào thương vụ 31 triệu bảng, quyết báo thù Chelsea vụ Mudryk

Tuyến sau của Pháo thủ đang được Mikel Arteta để tâm củng cố. Đội chủ sân Emirates đang nhắm đến mục tiêu mà Chelsea đã nhìn ngó từ lâu.

Arsenal chen chân vào thương vụ 31 triệu bảng

Tại kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã hai lần gửi thỏa thuận và ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine đã được liên kết chặt chẽ và bày tỏ hy vọng đến Pháo thủ chơi bóng.

ars-vo-doi
Arsenal chen chân vào thương vụ 31 triệu bảng, quyết báo thù Chelsea vụ Mudryk.

Tuy nhiên, Chelsea đã bất ngờ nhảy vào thương vụ Mykhaylo Mudryk. Chỉ trong thời gian ngắn, bằng tiềm lực tài chính mạnh của mình, The Blues đã đưa ra cái giá khiến Shakhtar Donetsk lập tức gật đầu và cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng chuyển đến Stamford Bridge.

Việc bị nẫng tay trên mục tiêu chất lượng khiến Arsenal tổn thất không ít. Để trả thù hành động này, Pháo thủ đang nhắm đến cầu thủ được Chelsea để mắt từ lâu Denzel Dumfries.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Denzel-Dumfries
Tuyến sau của Pháo thủ đang được Mikel Arteta để tâm củng cố. Đội chủ sân Emirates đang nhắm đến mục tiêu mà Chelsea đã nhìn ngó từ lâu.

Tuyển thủ người Hà Lan đã được cả hai ông lớn là Chelsea và Man City theo dõi chặt chẽ từ lâu. Những đồn đoán về mối liên hệ giữa Denzel Dumfries và Chelsea thậm chí còn vô cùng mạnh mẽ vào mùa giải trước dưới thời Thomas Tuchel. Giới chủ người Mỹ Todd Boehly được cho sẽ không tiếc tiền để mang về hậu vệ 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tới.

Mới đây, Arsenal bất ngờ được cho đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao của Inter Milan. Đội bóng nước Ý muốn bán cầu thủ xuất sắc của mình để giải quyết vấn đề khó khăn về tài chính. 

Denzel Dumfries hiện được định giá 31 triệu bảng và sẽ hết hạn tại San Siro vào năm 2025. So với The Blues thì Pháo thủ được cho là điểm đến lý tưởng hơn hẳn dành cho cầu thủ người Hà Lan.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO