8XBET

8XBET

Arsenal chính thức hoàn thành xong thương vụ Marquinhos

Arsenal đã thực hiện thành công thương vụ cho mượn tiền vệ Marquinhos đến Nantes thông qua mạng xã hội TransferRoom, một nền tảng liên quan đến các thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ.

Marquinhos chính thức được Arsenal chuyển nhượng. 

Những thương vụ chuyển nhượng sẽ trở nên phức tạp khi có những bên rút lui khỏi cuộc đàm phán. Bên cạnh một số lượng lớn những người tham gia vào công tác chuyển nhượng dẫn đến một thỏa thuận khó lòng được hoàn tất sớm. Và đây là lí do mà TransferRoom được ra đời.

Marquinhos chính thức được Arsenal chuyển nhượng
Marquinhos chính thức được Arsenal chuyển nhượng

Nền tảng online này xuất hiện lần đầu vào 2017 với dòng chú thích ngắn gọn: Đây là nơi để liên kết những người đại diện của mỗi câu lạc bộ quan tâm đến việc làm ăn với nhau. Kể từ đó, TransferRoom đã tham gia vào hơn 3000 giao dịch. Đã có đến 650 câu lạc bộ đến từ 100 giải đấu thuộc 60 quốc gia khác nhau đã sử dụng hệ thống này.

Sau khi Marquinhos thất bại trong việc có được thời lượng chơi bóng nhất quán tại Norwich City ở mùa giải trước, Pháo Thủ đã lại một lần nữa phải đi tìm một nơi khác để cầu thủ người Brazil có thể được thi đấu một cách phù hợp. Điều này đã đến khi Nantes đăng kí mong muốn có được chữ kí của tuyển thủ U20 Brazil. Thông qua TransferRoom, Arsenal đã nhận thức được sự quan tâm này và thỏa thuận được tiến hành với quyết định cho mượn Marquinhos đến Ligue 1 ở phần còn lại của mùa giải 2023/2024.

Thỏa thuận của Marquinhos đến Nantes theo dạng cho mượn không phải giao dịch duy nhất mà Arsenal thực hiện thông qua TransferRoom trong mùa hè này. Mika Biereth được cho mượn đến Motherwell F.C. hay Ben Cottrell được bán đứt đến NŠ Mura cùng đều thực hiện thông qua mạng xã hội này.

Marquinhos đến Nantes
Marquinhos đến Nantes

Với sự phát triển của công nghệ và những nền tảng số, Arsenal mong muốn tận dụng điều này để tìm thấy cách giải quyết cho những giao dịch phức tạp và biến những thỏa thuận chuyển nhượng trở nên nhanh chóng hơn.

HLV Mikel Arteta: “Marquinhos sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng, cậu ấy đã đáp ứng rất tốt với những yêu cầu về mặt chuyên môn ở các buổi tập. Mục tiêu tiếp theo sẽ là cạnh tranh [với các cầu thủ khác].”

Xem ngay bong da truc tiep tại Mitom TV để không bỏ lỡ bất cứ phần thưởng nào trong ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO