8XBET

8XBET

Arsenal chính thức tăng lương cho Ben White

Cuối cùng ‘bạch Ben’ cũng được Arsenal tăng lương

Theo nguồn tin của Fabrizio Romano: Cuối cùng thì anh làm vườn chăm chỉ, Benjamin White sắp được Arsenal tăng lương.

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết được mức lương sau thuế của Ben White tại Arsenal hiện là £65,962 nghìn bảng/ tuần – một con số khá khiêm tốn nhưng phản ánh đúng thực tế thời điểm Ben White mới cập bến Arsenal.

Cậu Ben chính thức được Arsenal tăng lương
Cậu Ben chính thức được Arsenal tăng lương

Tuy nhiên, điều này sắp được thay đổi bởi Ben White dự kiến sẽ là cầu thủ cuối cùng được gia hạn trong quá trình trói chân các trụ cột của Arsenal, và mục đích của việc gia hạn là tăng lương cho Ben White.

Còn nhớ khi Arsenal không còn một hậu vệ phải nào, Ben White vẫn miệt mài ra sân mọi trận đấu bất chấp mệt mỏi. Không cần ồn ào, không cần phô trương, nhưng Ben White vẫn liên tiếp mang tới những màn trình diễn chất lượng cho Arsenal.

Ra sân thì chơi hết mình, về nhà nghỉ ngơi rồi lặp lại, tất cả những gì Ben White cần chỉ có thế mà thôi. Vậy nên, tăng lương cho chàng trai này là hoàn toàn xứng đáng.

Hiện Ben White đang cùng Arsenal tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp Tottenham. Ở 1 diễn biến khác, Đã có tin đồn về một cầu thủ nữa gặp phải chấn thương (chưa xác định mức độ nặng nhẹ). Hai cái tên đang được đồn đoán nhiều nhất là Ben White và Leandro Trossard?

Vẫn chỉ là tin đồn và chưa có thông tin xác nhận chính thức từ phía đội bóng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, tài năng trẻ Ethan Nwaneri dường như đã được triệu tập bổ sung để góp mặt trong trận đấu này.

bé cứng của Arteta
Bé cứng của Arteta

Nếu Ben White chấn thương, chúng ta sẽ có Takehiro Tomiyasu thay thế. Nếu Trâu Sắt chấn thương, Reiss Nelson/Fabio Vieira hay thậm chí là đẩy Saka qua cánh trái và để Gabriel Jesus đá biên phải là chuyện hết sức bình thường.

Dẫu mọi chuyện có diễn ra như thế nào, Arsenal đã và luôn có sự chuẩn bị với những cái tên thay thế chất lượng. Chúng ta hướng đến trận Derby Bắc London đêm nay với mục tiêu đánh bại Spurs và có thêm 3 điểm quan trọng nữa để bám đuổi nhóm dẫn đầu tại Premier League.

Xem trực tiếp bóng đá đêm nay để cập nhật những phần thưởng đổi đời.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO