8XBET

8XBET

Arsenal chốt 2 ngôi sao chất lượng thế chỗ Declan Rice ngay Hè này

Theo chia sẻ từ Daily Mail, Declan Rice không phải là ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Arsenal chốt 2 ngôi sao chất lượng

Được biết, Declan Rice từng là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên, West Ham hét giá lên tới hơn 100 triệu bảng khiến lãnh đạo Arsenal thoái lui. Rõ ràng, mức phí kể trên là trở ngại quá lớn với đội chủ sân Emirates. 

Giờ đây, HLV Arteta và các cộng sự đã lên kế hoạch cho các thương vụ khác nếu không thể chiêu mộ Rice. 

arsenal-chot-2-ngoi-sao-chat-luong-the-cho-declan-rice-ngay-he-nay
Arsenal chốt 2 ngôi sao chất lượng thế chỗ Declan Rice ngay Hè này.

Theo đó, Moises Caicedo của Brighton và Romeo Lavia của Southampton đang được lãnh đạo Pháo thủ hết mực quan tâm. Với trường hợp của Lavia, phi vụ này khả năng cao sẽ xảy ra bởi Southampton khả năng cao sẽ xuống hạng. 

Southampton mới chỉ giành 24 điểm sau 30 vòng đấu, đứng cuối bảng xếp hạng. Với việc bị nhóm an toàn bỏ xa 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa sẽ hạ màn, Southampton là ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng. Bởi thế, Lavia sẽ ra đi. 

Lavia cập bến Southampton từ Man City hồi mùa Hè năm ngoái, kèm theo đó là điều khoản mua lại có giá trị 40 triệu bảng. Dẫu vậy, điều khoản đó chỉ hiệu lực từ Hè 2024 nên thời điểm này là cơ hội quá tốt để Pháo thủ có thể mua Lavia.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

arsenal-chot-2-ngoi-sao-chat-luong-the-cho-rice-ngay-he-nay
Theo chia sẻ từ Daily Mail, Declan Rice không phải là ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Về trường hợp của Caicedo, ngôi sao này đang thăng hoa cùng Brighton khi đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Arsenal từng chi ra 70 triệu bảng để sở hữu Caicedo. Tuy nhiên, lúc đó Brighton quyết giữ và không bán Caicedo. Lúc này, Arsenal quyết chiêu mộ Caicedo để nâng cấp đội hình. 

Dù vậy, Brighton vẫn nhất quyết từ chối nhả người, Caicedo không phải là để bán. Nhiều khả năng “Những chú chim mòng biển” sẽ được dự Cúp châu Âu mùa tới, họ cần giữ chân trụ cột chứ không muốn bán. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO