8XBET

8XBET

Arsenal chuẩn bị sắm sao Aston Villa, cạnh tranh với Tottenham

Những nỗ lực chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này đã tốn kém hơn 200 triệu bảng, với mục tiêu cạnh tranh giành suất vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League. 

Arsenal chuẩn bị sắm sao Aston Villa

Sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Kai Havertz với giá 65 triệu bảng từ The Blues và đón Jurrien Timber từ Ajax trong thương vụ trị giá 38,5 triệu bảng, Arsenal đã thiết lập kỷ lục 105 triệu bảng để sở hữu bom tấn Declan Rice từ West Ham.

ars-vo-doi
Arsenal chuẩn bị sắm sao Aston Villa, cạnh tranh với Tottenham.

Dù đã chi tiêu lớn, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra quyết tâm tăng cường đội hình thêm nữa trong mùa hè này. Anh chia sẻ: “Cứ tiếp tục chờ đợi. Còn nhiều thời gian trên thị trường và chúng ta phải xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong một vài tuần tới,” trong cuộc phỏng vấn với tờ Sky Sports News của Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, The Sun cho biết rằng Pháo thủ đang lên kế hoạch để đối đầu với Tottenham Hotspur trong phi vụ chuyển nhượng tiếp theo, đó là tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Được biết,  Spurs cũng đang chú ý tới những động thái về tiền vệ của Aston Villa, với mức giá khoảng 40 triệu bảng, họ có thể bán đi Pierre-Emile Hojbjerg và mang Luiz về phục vụ cho CLB.

Douglas-Luiz
Những nỗ lực chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này đã tốn kém hơn 200 triệu bảng, với mục tiêu cạnh tranh giành suất vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League.

Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates cũng đang rình rập cầu thủ người Brazil này. Douglas Luiz từng là mục tiêu của Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái, nhưng Aston Villa đã từ chối ba lời đề nghị mua anh.

Theo đánh giá của xem bong da truc tiep, với sự cạnh tranh giữa hai đại kình địch lâu năm, cuộc đua giành chữ ký của Douglas Luiz hứa hẹn sẽ là một diễn biến thú vị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chúng ta hãy cùng đón xem xem đội bóng nào sẽ giành được chữ ký của tiền vệ tài năng này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO