8XBET

8XBET

Arsenal đã có được chìa khóa vàng để giữ chân Bukayo Saka

Thông tin về bản hợp đồng giữa Arsenal với Bukayo Saka mới đây đã được Charles Watts chia sẻ công khai trước truyền thông.

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Saka

Quá trình đàm phán giữa Saka và đội bóng bắc London đã diễn ra cách đây không lâu. Gần như mọi điều khoản gia hạn hợp đồng của chân sút người Anh với Pháo thủ đã được bàn luận xong xuôi và việc đặt bút ký chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới đây, Charles Watts đã bất ngờ chia sẻ về thông tin quan trọng khiến Saka quyết định ở lại Emirates dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

arsenal-da-co-duoc-chia-khoa-vang-de-giu-chan-bukayo-saka
Arsenal đã có được chìa khóa vàng để giữ chân Bukayo Saka.

‘Bukayo Saka đã rất kỳ vọng vào việc được chơi tại Champions League. Đương nhiên là cậu ấy rất muốn cống hiến cho Pháo thủ nhưng nếu đội bóng này không có vé dự Champions League thì cậu ấy sẽ rời đi. Saka tài năng và cậu ấy không thiếu cơ hội được chơi ở những đội bóng hàng đầu cũng như giải đấu danh giá nhất cấp CLB châu Âu.

Arsenal giờ đã chắc chân ở Champions League mùa tới nên đó là chìa khóa vàng để các cuộc đàm phán trở nên dễ dàng hơn. Mọi thỏa thuận về nguyên tắc giữa Saka và Pháo thủ đã được thống nhất hoàn toàn dù chưa ký kết’ – Charles Watts nói.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá <<

arsenal-da-co-duoc-chia-khoa-vang-de-giu-chan-bukayo-saka-2023
Thông tin về bản hợp đồng giữa Arsenal với Bukayo Saka mới đây đã được Charles Watts chia sẻ công khai trước truyền thông.

Mùa giải này, Arsenal chơi với phong độ thuyết phục. Họ thường xuyên duy trì vị trí ngôi đầu bảng tại Premier League và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu. Màn trình diễn thăng hoa của đội quân Arteta có sự góp công của hàng hoạt tài năng.

Hiện tại, ngoài Saka thì Gabriel Martinelli cũng đã chắc tương lai ở Emirates. Thỏa thuận với William Saliba cũng đang có nhiều dấu hiệu lạc quan.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO