8XBET

8XBET

Arsenal đang cực kỳ hứng thú với Bruno Guimaraes

Bất chấp đã có được những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, song pháo thủ Arsenal vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

Arsenal săn Bruno cho riêng mình

Theo nhà báo Nicolo Schira, Arsenal đang cực kỳ hứng thú với Bruno Guimaraes. GĐKT Edu đặc biệt yêu thích tiền vệ này và chúng ta đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán để mang anh về với sân Emirates.

Arsenal săn Bruno cho riêng mình
Arsenal săn Bruno cho riêng mình

Đây là một thương vụ không hề dễ dàng cho Arsenal, tuy nhiên Edu đang tích cực hoạt động và nếu một lời đề nghị đủ sức nặng được gửi tới thì chủ tịch của Lyon, ông Jean Michael Aulas có thể sẽ đồng ý để Bruno Guimaraes rời đi.

“Arsenal đã từng tiếp cận với người đại diện của tôi, tuy nhiên không có lời đề nghị nào được gửi tới. Mục tiêu của tôi, và tôi đã khẳng định nó với Juninho là dành được danh hiệu với Lyon nhưng, tôi chưa bao giờ giấu đi niềm khao khát được chuyển tới Premier League.” – Bruno Guimaraes từng chia sẻ.

Theo một số thông tin, Arsenal sẽ phải chi ra số tiền rơi vào khoảng £38m nếu muốn sở hữu Bruno Guimaraes, cùng chờ xem liệu chúng ta có thực hiện một thương vụ trong thời gian tới.

Chủ tịch KSE và các đồng sự đã thông báo với HLV Mikel Arteta và GĐKT Edu rằng họ đang chuẩn bị để mang về ít nhất 3 tân binh chất lượng nhẳm bổ sung cho Arsenal  mùa đông này, bất chấp việc chúng ta có bán được cầu thủ hay không. Việc không có được tấm vé tham dự cúp Châu Âu mùa tới đã giáng một đòn mạnh lên giới chủ, đặc biệt là với Josh Kroenke.

Theo nhà báo Chris Wheatley, Arsenal đã gửi lời đề nghị tới ông Luis Campos theo như những báo cáo trước đó. Tuy nhiên, nếu tới Arsenal ông sẽ đảm nhiệm một vai trò theo dạng ‘không chính thức’ và ông không được mang về để thay thế trực tiếp cho Edu, vị GĐKT hiện tại.

Arteta và Edu chưa chốt sổ chuyển nhượng
Arteta và Edu chưa chốt sổ chuyển nhượng

Nhiệm vụ của Luis Campos sẽ nghiêng về phần tìm kiếm các tài năng trẻ, điều mà ông đã thực hiện một cách xuất sắc ở AS Monaco và Lille trước đó.

Luis Campos nổi tiếng là một người thích đương đầu với các thách thức và còn gì khó khăn hơn việc ‘hồi sinh’ Arsenal lúc này.

Cùng Mitom TV xem bong da truc tiep hd để nhận thưởng khi Click thưởng thức các trận đấu mỗi ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO