8XBET

8XBET

Arsenal là bến đỗ lý tưởng của ngôi sao hot nhất Premier League

Trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này, Arsenal được coi là bến đỗ đầy cám dỗ với cầu thủ hot nhất Ngoại hạng Anh – Declan Rice.

Declan Rice tới Arsenal là hợp lý

Mùa giải này, West Ham đang xuống phong độ và điều đó được cho có tác động trực tiếp đến việc rời đi của Declan Rice. Cầu thủ người Anh đang thi đấu chói sáng và được coi là một trong những tiền vệ chơi hay nhất Premier League hiện tại.

Việc có mặt trên thị trường chuyển nhượng nhanh chóng biến Rice thành món hàng hót. Cầu thủ sinh năm 1999 nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Premier League. Trong đó, Pháo thủ coi anh như mục tiêu bắt buộc phải chiêu mộ bằng được.

phao-thu
Arsenal là bến đỗ lý tưởng của ngôi sao hot nhất Premier League.

Ở chiều ngược lại, chân sút thuộc biên chế West Ham cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho đội bóng bắc London.

Cụ thể, chia sẻ trên truyền thông, ký giả Dean Jones thường xuyên khẳng định Rice rất muốn được chơi bóng tại Emirates.

Mới đây, ký giả Pete O’Rourke cũng đã chia sẻ trên GIVEMESPORT về mong muốn đến Arsenal của cầu thủ 24 tuổi như sau: ‘Việc Declan Rice rời West Ham mùa hè này gần như chắc đến 100% và Arsenal là một trong những ưu tiên hàng đầu của cậu ấy. Hãy nhìn cách cậu ấy đối xử với Odegaard và Arteta thì sẽ rõ.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Declan-Rice
Trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này, Arsenal được coi là bến đỗ đầy cám dỗ với cầu thủ hot nhất Ngoại hạng Anh – Declan Rice.

Tôi cũng tin chắc rằng Pháo thủ đang dồn mọi tiềm lực để sẵn sàng trong cuộc chiêu mộ ngôi sao hot nhất thị trường chuyển nhượng hè 2023’.

Được biết, ngoài Arsenal thì Chelsea và Man City cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao thuộc biên chế The Hammers.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO