8XBET

8XBET

Arsenal nên tìm phương án dự phòng để thay thế Saka

Kudus là phương án tiềm năng của Pháo thủ vì sự đa năng và tiềm năng để phát triển thành ngôi sao.

Arsenal lên kế hoạch thay thế Saka

Theo nguồn tin từ Mitom1tv, Arsenal đang tìm kiếm một phương án đầy tiềm năng để dự phòng cho Bukayo Saka và đã để mắt đến cầu thủ trẻ Mohammed Kudus thuộc biên chế Ajax. Giả sử, nếu sở hữu được Kudus, HLV Mikel Arteta sẽ có thêm sự đa dạng trong khâu tấn công. 

sa-ka
Arsenal nên tìm phương án dự phòng để thay thế Saka.

Dẫu vậy, khu vực cánh phải vẫn chưa có sự đa dạng, và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra đối với Saka, anh sẽ phải vắng mặt trong một thời gian dài, Arsenal có thể gặp khó khăn ngay cả khi tiền đạo người Anh trở lại, vì việc một ngôi sao có thể lấy lại phong độ ngay sau khi trở lại là điều vô cùng khó khăn.

Chính vì vậy, Mohammed Kudus sẽ mang đến cho Arsenal một lựa chọn chất lượng, khi anh đã chơi ở những giải đấu hàng đầu như Champions League và World Cup ở vị trí tiền đạo cánh phải và tiền vệ tấn công, ngoài ra, anh cũng có thể thi đấu ở vai trò số 9 nếu cần. Kỹ năng của Kudus bao gồm khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ, dứt điểm và chọn vị trí, và mùa giải trước, anh đã ghi 18 bàn thắng và góp 7 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Kudus-ars
Kudus là phương án tiềm năng của Pháo thủ vì sự đa năng và tiềm năng để phát triển thành ngôi sao.

Với những phẩm chất này, việc Kudus thay thế Saka là điều có thể xảy ra nếu tiền đạo 22 tuổi  gặp chấn thương,  Kudus cùng Gabriel Jesus và Martinelli sẽ tạo nên một hàng công đầy chất lượng trong đội hình của Pháo thủ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO