8XBET

8XBET

Arsenal quay xe, đảo ngược quyết định với Thomas Partey

Theo thông tin từ nhiều nguồn tin uy tín, Pháo thủ đang đối mặt với sức ép lớn khi những mục tiêu mà họ đang nhắm đến để thay thế Thomas Partey đều đổ sông đổ bể.

Arsenal quay xe với Partey

Không chỉ ngừng lại ở ba hợp đồng chất lượng, động thái mới của Arsenal đã cho thấy đội bóng này đang gấp rút triển khai kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo. Hiện tại, giới điệu mộ cho rằng HLV Mikel Arteta đang xem xét để đầu tư thêm một cầu thủ ở vị trí tiền vệ,  khi tương lai của Thomas Partey ngày càng mờ nhạt dần.

Thomas Partey là cầu thủ luôn đóng vai trò quan trọng của đội hình Arsenal. Dẫu vậy,  niềm tin của anh giữa đội chủ sân Emirates đã bị giảm đi đáng kể sau những trận thi đấu nhạt nhòa ở cuối mùa giải.

arsenal-quay-xe-dao-nguoc-quyet-dinh-voi-thomas-partey
Arsenal quay xe, đảo ngược quyết định với Thomas Partey.

Ở một diễn biến mới nhất mà Mitom TV cập nhật được, Partey được cho là đã nhận lời tham gia một CLB ở Ả Rập. Thậm chí, nhiều lời đồn đoán còn cho rằng cầu thủ người Ghana đã hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị cập bến đội bóng mới.

Mới nhất, tờ Punch Drunk Arsenal đã đăng thông tin để đính chính sự việc trên, hiện tại, Pháo thủ sẽ giữ Partey ở lại CLB, vì đội bóng vẫn chưa tìm được ai phù hợp để thay thế, nhất là trong bối cảnh các CLB khác cũng đang ráo riết tìm một tiền vệ thi đấu ổn định trong đội hình.

arsenal-quay-xe-dao-nguoc-quyet-dinh-voi-thomas-partey
Theo thông tin từ nhiều nguồn tin uy tín,  Pháo thủ đang đối mặt với sức ép lớn khi những mục tiêu mà họ đang nhắm đến để thay thế Thomas Partey đều đổ sông đổ bể.

Không chỉ riêng Arsenal, Romeo Lavia hiện đang được Chelsea và Liverpool quan tâm rất sát xao, bên cạnh đó, Manchester United  cũng đang để ý động thái mới của Mohammed Kudus. Vì vậy, không có lý do gì để Arsenal có thể cho Thomas Partey rời CLB với hoàn cảnh hiện tại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO