8XBET

8XBET

Arsenal sắp nhận trái ngọt từ thương vụ trong mơ

Đội chủ sân Emirates đã nhận được những thông tin tích cực về thương vụ trong mơ.

Arsenal sắp nhận trái ngọt

Trong tháng Giêng vừa qua, Pháo thủ đã chốt được hợp đồng với Leandro Trossard. Tuy nhiên, đội bóng bắc London vẫn không ngừng theo dõi chân chạy cánh khác là Moussa Diaby.

arsenal-sap-nhan-trai-ngot-tu-thuong-vu
Arsenal sắp nhận trái ngọt từ thương vụ trong mơ.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal đã tích cực theo đuổi Mykhailo Mudryk. Họ thậm chí còn ra giá trên bàn đàm phán cho cầu thủ người Ukraina. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, chữ ký của cầu thủ 22 tuổi đã thuộc về Chelsea với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Để vuột mất mục tiêu chất lượng trong tầm tay, Pháo thủ chuyển hướng sang ngôi sao Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, cơ hội để hai bên ngồi vào bàn đàm phán vẫn chưa chín muồi.

Mới đây, tờ Bild đã thông tin rằng đội bóng của Bundesliga đang chuẩn bị cải tổ lại toàn bộ. Vì thế, họ cần bán bớt các cầu thủ để gom quỹ và Diaby nằm trong diện ‘quy hoạch’. 

>> xem truc tiep bong da <<

arsenal-sap-nhan-trai-ngot-tu-thuong-vu-trong-mo
Đội chủ sân Emirates đã nhận được những thông tin tích cực về thương vụ trong mơ.

Cầu thủ người Pháp hiện đang trang Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Dẫu vậy thì con số thực sự của cầu thủ này có thể cao hơn nhiều và tất cả tùy thuộc vào khả năng hét giá của đại dên nước Đức.

Tại giải đấu năm nay, Diaby là chân chạy cánh ấn tượng tại Bundesliga với những pha đi bóng khéo léo, tốc độ. Anh cũng được cho là cầu thủ đọc tình huống tốt, đón bóng và dứt điểm nhanh nhạy. 

Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang sở hữu 8 pha ghi bàn và 5 kiến tạo sau 26 lần thi đấu ở mọi đấu trường.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO