8XBET

8XBET

Arsenal sẽ lập tức săn Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng đông

Ivan Toney chắc chắn vẫn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal trong phiên chợ đông cuối năm nay.

Tình hình nhân sự của Arsenal có những biến động.

Arsenal đang tăng cường quan tâm tới Ivan Toney trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 diễn ra. Để tăng khả năng thách thức danh hiệu mùa giải này. Mikel Arteta đang để mắt tới tiền đạo của Brenford là Ivan Toney.

Arsenal sẽ lập tức săn Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng đông
Arsenal sẽ lập tức săn Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng đông

The Bee sẵn sàng để chân súc này ra đi, nhưng cái giá sẽ không dưới 60 triệu Bảng.Ivan Toney đã trở lại tập luyện sau khi đã chấp hành một nửa án phát cấm thi đấu 8 tháng bởi FIFA do vi phạm các quy tắc về cá độ. Sau tháng 1, Toney sẽ có thể trở lại thi đấu.

Mùa giải trước, Ivan Toney đã ghi được 20 bàn và nếu không phải nhận án phạt, thì nhiều khả năng Arsenal sẽ ký hợp đồng với chân sút này từ mùa hè.

Arsenal đang có 2 tiền đạo là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, nhưng họ hiểu rằng, để cạnh tranh với Man City thì phải cần nhiều hơn thế, họ cần một số 9 có thể đảm bảo đầu ra bàn thắng.

Sự xuất hiện của Ivan Toney cũng là động lực cần thiết để thúc đẩy Jesus và Nketiah. Mikel Arteta đã chứng minh rằng, ông là người không ngại thay đổi và không có bất cứ ai có một vị an toàn trong đội. Đến cả Ramsdale còn mất suất bắt chính 3 trận gần nhất vào tay David Raya.

Theo  một diễn biến khác từ Sami Mokbel từ Daily Mail:

Leandro Trossard và Gabriel Martinelli dự kiến sẽ bình phục trước trận Arsenal với Manchester City. Đây là một sự trở lại vô cùng quý giá đối với Arsenal khi cả hai đều là những cầu thủ đóng góp tích cực nhất vào G/A cho Pháo Thủ.

Declan Rice sẽ kị trở lại trong trận gặp Man City
Declan Rice sẽ kị trở lại trong trận gặp Man City

Theo The Guardian, Arsenal tự tin Delcan Rice không gặp vấn đề gì cả. Có thể trở lại cuối tuần này. Thomas Partey sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10.

Cập nhật link xem bong da truc tiep cùng Mitom 365 TV mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO