8XBET

8XBET

Arsenal thương CĐV nhất Premier League nhờ quyết định táo bạo

Nhìn cách Arsenal niêm yết giá vé bán cho các cổ động viên đến sân Emirates cũng đủ thấy pháo thủ thành London thương người hâm mộ của họ đến nhường nào.

Arsenal để giá vé quá phổ thông.

Theo thống kê từ  nhật báo The Guarian và tờ The Athletic, hiện tại Arsenal là đội bóng có giá vé vào sân rẻ thứ năm tại Premier League mùa giải 2023/2024 tính riêng ở hạng phổ thông. Pháo thủ đang tạo điều kiện tối đá cho người hâm mộ của họ.

Liverpool là đội bóng để giá vé vào sân rẻ nhất Premier League
Liverpool là đội bóng để giá vé vào sân rẻ nhất Premier League

Trong khi đó, Liverpool lại là đội bóng có giá vé vào sân rẻ nhất tại Giải Ngoại hạng năm nay với chỉ 9 bảng Anh cho một vị trí với tầm nhìn cực kỳ hạn chế. Khá thú vị khi đội bóng cùng thành phố với họ, Everton lại đang là câu lạc bộ có giá vé trung bình đắt đỏ nhất vào lúc này với 55 bảng Anh.

Luton Town là đội bóng duy nhất chưa công bố giá vé vào sân của mình. Một phần lí do cho điều này có lẽ đến từ chuyện sân nhà của họ vẫn cần phải nâng cấp và sửa chữa để đáp ứng với yêu cầu khắt khe đến từ ban tổ chức Ngoại Hạng Anh.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cho trận đấu của Luton với Burnley đã phải bị hoãn lại ở vòng đấu thứ hai vừa qua.

Tất nhiên giá vé trong danh sách bên dưới chỉ là ở hạng phổ thông, ở mỗi sân vận động khác nhau, với những tiêu chuẩn ăn uống, chất lượng dịch vụ và góc quan sát thì sẽ có những mức giá cao hơn khác nhau. Theo The Athletic, giá vẻ rẻ nhất với hầu hết các đội cho vị trí trong nhà rơi vào khoảng 35 đến 42 bảng Anh.

Giá vé mắc nhất được ghi nhận là ở khu Westview sang trọng tại sân Stamford Bridge với 240 bảng Anh, chưa bao gồm phục vụ đồ ăn và thức uống.

Arsenal cũng tương tự như Liverpool.
Arsenal cũng tương tự như Liverpool.

Đây là khu vực dành cho các thành viên cao cấp hoặc đăng kí vé mùa của đội bóng, đôi khi cũng có những thành viên đăng kí mua cá nhân. Khu vực ngồi có ghế đệm, xoay được 360 độ và góc quan sát có thể nhìn thấy được khắp thủ đô London.

Nhấn xem trưc tiêp bong đa hôm nay mỗi ngày để không bỏ lỡ bất cứ trận cầu hấp dẫn nào.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO