8XBET

8XBET

Arsenal tìm kiếm đầu ra cho 7 thành viên không còn nằm trong kế hoạch

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 chuẩn bị đóng cửa. Arsenal đã thành công trong việc đưa về những cái tên chiều đến. Và giờ đã lúc đưa tiễn những nhân sự không còn nằm trong kế hoạch của Arteta.

Công cuộc dọn dẹp được tiến hành.

Theo nhà báo Kaya Kaynak, Arsenal đang tìm kiếm đầu ra cho ít nhất 7 cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Những cái tên đối diện với khả năng cao phải ra đi bao gồm Kieran Tierney, Sambi Lokonga, Rob Holding, Nicolas Pepe, Cedric Soares, Nuno Tavares và Folarin Balogun. Arsenal mong muốn bán đứt các cầu thủ kể trên, trong trường hợp là một thương vụ mượn thì Pháo Thủ muốn cài thêm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Những cái tên cần thanh lý của Arsenal
Những cái tên cần thanh lý của Arsenal

Sau khi tìm được đầu ra cho những cầu thủ không còn cần thiết, Arsenal có thể sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng để mang về thêm những bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ hè khép lại.

Cập nhật thêm  tình hình chuyển nhượng từ nhà báo Sami Mokbel:

Arsenal mong muốn thu về khoảng 100 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Arsenal chờ đợi AS Monaco sẽ gửi tới một lời đề nghị mới dành cho tiền đạo Folarin Balogun vào cuối tuần này. Hai bên đang đàm phán về những điều khoản cải thiện với giá trị gần mốc 50 triệu Bảng mà Pháo Thủ yêu cầu.

Với trường hợp của Gabriel Magalhaes, dù trung vệ này gần như chắc chắn sẽ ở lại, tuy nhiên vẫn có khả năng nhỏ là Arsenal sẽ xem xét bán anh nếu tìm được một sự lựa chọn tốt hơn.

Trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là cái tên mà Arsenal đã yêu thích từ lâu, tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ này vào thời điểm cuối của phiên chợ hè là rất khó khăn.

Trước đó Palace cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal, tuy nhiên cầu thủ người Nhật Bản được cho là sẽ đóng vai trò lớn hơn tại Arsenal sau chấn thương của Jurrien Timber.

Gabriel Magalhaes sẽ ở lại
Gabriel Magalhaes sẽ ở lại

Bên cạnh đó, Kieran Tierney, Sambi Lokonga, Rob Holding, Cedric Soares, Nuno Tavares và Nicolas Pepe cũng là những cái tên dự kiến sẽ phải nói lời chia tay sân Emirates trong mùa hè này.

Click ngay Mitom1tv để đặt kèo, tìm những phần thưởng có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO