8XBET

8XBET

Arsenal vừa có nước đi cực hay để kích hoạt bom tấn Declan Rice

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang rất cố gắng, sốt sắng hết sức trong việc công bố bom tấn sau mùa giải suýt thành công. 

Arsenal tự tin chiêu mộ Declan Rice

Tham vọng của Arsenal là hoàn toàn có cơ sở. Mùa này, thầy trò HLV Arteta gần như đã dẫn đầu cả giải đấu. Nhưng rồi, việc đội hình thiếu chiều sâu, thường xuyên hụt hơi ở giai đoạn nước rút khiến đoàn quân HLV Arteta để tuột chức vô địch vào tay Man City một cách đáng tiếc. 

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, đội chủ sân Emirates đang có các bước tiến gần hơn với chữ ký của ngôi sao Declan Rice. Mức phí rơi vào khoảng 92 triệu bảng. Sau chức vô địch Cúp C3 của West Ham, Pháo thủ đã đẩy mạnh kế hoạch xúc tiến chiêu mộ Rice ngay và luôn. 

arsenal-vua-moi-co-duoc-di-cuc-hay-de-kich-hoat-bom-tan
Arsenal vừa có nước đi cực hay để kích hoạt bom tấn Declan Rice.

Nếu gia nhập Arsenal, Rice sẽ hưởng mức lương cao nhất nhì câu lạc bộ như Saka. Ở cái độ tuổi chỉ mới, Declan Rice có thể chơi bóng đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh trong cả chục năm nữa. Do đó, mức phí 92 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra không hề đắt đỏ, nhất là khi tiền vệ người Anh là ‘cây nhà lá vườn’ cực chất. 

Nhà báo Ben Jacobs cho rằng Arsenal đã rất khôn ngoan khi không đặt vấn đề chiêu mộ Rice trong bối cảnh West Ham đá chung kết C3. Phải tới khi thị trường Hè mở cửa, đội chủ sân Emirates mới nhập cuộc quyết liệt. 

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

arsenal-vua-moi-co-duoc-di-cuc-hay-de-kich-hoat-bom-tan
Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang rất cố gắng, sốt sắng hết sức trong việc công bố bom tấn sau mùa giải suýt thành công.

‘Arsenal muốn đẩy nhanh tiến độ vì họ không muốn CLB nào khác tiếp cận. Trong quá khứ, Pháo thủ từng rất gần với Mudryk nhưng lại để hụt mất vào tay Chelsea’. 

‘Rice được ban lãnh đạo Arsenal ưu tiên. Thế nhưng vẫn còn đó một thỏa thuận cần được thực hiện với West Ham bởi vì Arsenal rất kỷ luật để bảo vệ quy tắc chuyển nhượng,” Jacobs nói với GIVEMESPORT. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO