8XBET

8XBET

Arteta có phát ngôn chính thức bảo vệ Ramsdale

HLV trưởng Arsenal- Mikel Arteta đã có những phát ngôn chính thức liên quan đến những tin đồn thất thiệp về chuyện Ramsdale bị David Raya chiếm mất vị trí và thủ môn này sẽ sớm rời khỏi sân Emirates.

Arteta bảo vệ Ramsdale

HLV Mikel Arteta bảo vệ Aaron Ramsdale trước một loạt tin đồn về tình hình của anh tại Arsenal:

“Tôi không nghĩ tôi là người cần phải trả lời cho những thắc mắc về khả năng của Aaron Ramsdale bởi tôi chính là người mang cậu ấy về khi không một ai tin vào cậu ấy kia mà.”

Arteta lần đầu lên tiếng bảo vệ Ramsdale
Arteta lần đầu lên tiếng bảo vệ Ramsdale

Một câu trả lời chắc nịch nhằm chấm dứt mọi lời đồn đoán vô căn cứ từ truyền thông nhắm tới Aaron Ramsdale.

Một câu trả lời nhằm đảm bảo rằng Aaron Ramsdale sẽ không để bất kì điều gì làm lung lay ý chí và anh sẽ tiếp tục dốc toàn lực chiến đấu cho suất bắt chính tại Arsenal.

Chúng ta, những người hâm mộ Pháo Thủ cũng cần phải có một tinh thần tương tự và hãy mừng vì Arsenal giờ đây đã sở hữu dàn thủ môn không thể chất lượng hơn sau rất nhiều năm mong chờ..

Nên nhớ, thủ môn người Anh mới chỉ 23 tuổi, nhưng anh đã có những trải nghiệm đủ lâu ở nhiều cấp độ chơi bóng khác nhau và độ khó thử thách ngày càng khắc nghiệt hơn. Aaron Ramsdale xứng đáng nhận được sự tôn trọng, anh ấy chẳng làm gì sai với Arsenal.

Bạn không trả tiền để mua cầu thủ đó về nhưng lại có thể phán xét những quyết định đúng sai và dè bỉu họ hoặc ban lãnh đạo một cách thậm tệ. Một lần nữa, xin nhắn nhủ với người hâm mộ Pháo thủ (cho những ai đang có ác cảm hay thành kiến với Aaron Ramsdale): Không yêu xin đừng nói lời cay đắng.

Ramsdale không gặp bất cứ vấn đề nào với Raya
Ramsdale không gặp bất cứ vấn đề nào với Raya

Không quá khi nói chính Aaron Ramsdale đã thổi một làn gió mới vào hàng phòng ngự của Arsenal. Cầu thủ người Anh đã truyền cảm hứng và tinh thần liên tục cho hàng sau của Pháo thủ. Một điểm tựa thật sự. Một người mang đến sự chắc chắn, yên tâm và dáng vẻ đại diện cho cách làm bóng đá trong kỉ nguyên mới.

Theo dõi các kenh truc tiep bong da tại Mitom 365 để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng kèo cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO