8XBET

8XBET

Báo Hà Lan thận trọng trước trận gặp Việt Nam: ‘Không dễ để đánh bại người Việt’

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Mỹ, báo chí Hà Lan tỏ ra thận trọng trước lối chơi của thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

Báo Hà Lan thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, vì nằm chung bảng đấu với Việt Nam và Mỹ nên đương nhiên báo chí Hà Lan sẽ giành nhiều sự quan tâm đặc biệt tới các trận đấu tại bảng E. Nhận định về sức mạnh của tuyển nữ Việt Nam, tờ NU quan ngại: 

‘Tưởng chừng như nhà đương kim vô địch thế giới sẽ hủy diệt đội bóng nhỏ bé của châu Á nhưng thực tế lại không phải như vậy. Người Mỹ đã không thể đánh bại Việt Nam như cách mà họ thắng Thái Lan 13-0 năm 2019. Đội bóng xứ cờ hoa chỉ ghi được 3 bàn thắng vào lưới các cô gái nhỏ bé tới từ Đông Nam Á’. 

dai-viet
Báo Hà Lan thận trọng trước trận gặp Việt Nam: ‘Không dễ để đánh bại người Việt’.

‘Ngay cả huyền thoại Alex Morgan cũng không có được phong độ cao ở trận gặp Việt Nam. Cô phung phí nhiều cơ hội, đặc biệt là tình huống hỏng ăn trên chấm đá pen. Nhưng cũng phải dành nhiều lời ngợi khen cho thủ môn Kim Thanh của đội tuyển nữ Việt Nam’, báo Hà Lan nói thêm.

Trong khi đó, tờ NOS tỏ ra thận trọng: ‘Tuyển nữ Việt Nam dù không có thể hình, thể lực tốt nhưng bù lại, họ thi đấu rất cần mẫn và không chịu khuất phục trước đối thủ. Ngay cả đội tuyển Hà Lan nếu đối đầu họ cũng không dễ để giành  thắng lợi. ĐT nữ Việt Nam vẫn là đội bóng có lối chơi lỳ lợm, có thể cản bước mọi đối thủ’.

dai-viet
Sau trận đấu giữa Việt Nam và Mỹ, báo chí Hà Lan tỏ ra thận trọng trước lối chơi của thầy trò HLV Mai Đức Chung.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO