8XBET

8XBET

Báo Thái Lan: ‘Năm nay chúng tôi chẳng thẳng Việt Nam ở giải đấu nào’

Nhiều tờ báo uy tín xứ Chùa Vàng đã đăng tải thông tin đội U17 Thái Lan bại trận trước U17 Việt Nam, truyền thông Thái Lan nhận định “đây thực sự là thất bại đáng xấu hổ” với người dân Thái.

Các trận đấu gặp Việt Nam đang thực sự là bài toán khó với Voi chiến

Mới đây, vào ngày 09/10, tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận tranh ngôi đầu bảng F thuộc khuôn khổ vòng loại U17 Châu Á giữa hai đội U17 Việt Nam và U17 Thái Lan. Đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có được tấm vé bước vào VCK U17 Châu Á 2022. Người hâm mộ đội bóng xứ Chùa Vàng đã đặt niềm tin vào đội tuyển U17 Thái Lan về một chiến thắng ngoạn mục trước thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng của người hâm mộ, thầy trò HLV Pipob On-mo đã để thua U17 Việt Nam với tyur số 0-3.

bao-thai-lan-nam-nay-chung-toi-chang-thang-viet-nam-duoc
Báo Thái Lan: ‘Năm nay chúng tôi chẳng thẳng Việt Nam ở giải đấu nào’.

Trang báo điện tử Matichon (Thái Lan) bày tỏ sự thất vọng: “Chúng ta không thể lấy lại ngôi vương khi chạm trán U17 Việt Nam. Dường như người hâm mộ đang dần quen thuộc khi đội bóng nước nhà bại trận trước đội bóng đến từ đất nước hình chữ S. Đội chủ nhà có sức mạnh tập thể và tinh thần thi đấu tốt hơn U17 Thái Lan, họ xứng đáng có mặt tại VCK U17 Châu Á 2023”.

Bên cạnh đó, tờ Thairath lại có nhận định: “Thật là đáng xấu hổ, U17 Việt Nam lại để thua U17 Việt Nam. Người hâm mộ quê nhà đã mong chờ một cú lội ngược dòng ngoạn mục từ các cầu thủ trẻ”.

bao-thai-lan-nam-nay-chung-toi-chang-thang-viet-nam-o-giai-dau-nao
Nhiều tờ báo uy tín xứ Chùa Vàng đã đăng tải thông tin đội U17 Thái Lan bại trận trước U17 Việt Nam, truyền thông Thái Lan nhận định “đây thực sự là thất bại đáng xấu hổ” với người dân Thái.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Một phóng viên của tờ Sanoook lại bình luận: “Đây thực sự là cơn ác mộng, U17 Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Họ đã chắc chắn có được tấm vé để bước tiếp vào VCK U23 Châu Á 2023”.

Báo điện tử Siam Sports  cũng đã thẳng thắn phê bình U17 Thái Lan: “Bởi vì thiếu tinh thần chiến đấu, U17 Thái Lan đã để thua 0-3 trước đội chủ nhà Việt Nam”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO