8XBET

8XBET

Bầu Hoàn – Đừng tưởng mình là chủ tịch CLB mà phát ngôn tầm bậy

Bầu Hoàn đòi VFF bán bản quyền ĐT Việt Nam cho VTV chứ không phải là FPT. Thật là sự đòi hỏi vô lý và nghiệp dư. 

Bầu Hoàn khiến nhiều người bức xúc vì đòi hỏi vô lý

Suy nghĩ free, cho quen rồi nên phát ngôn nó tầm phào bầu Hoàn ơi. Ông có nhớ ông tặng vé hồi Hải Phòng đá vs đội nào đó mà vẫn yêu cầu người vào xem phải mặc áo đỏ không? Tại sao ông lại yêu cầu vậy? Vì ông muốn đạt được một mục đích là phủ đỏ Lạch Tray. Suy rộng ra bất kỳ việc làm gì từ nhỏ tới lớn, từ free hay tính phí người ta đều có một vài mục đích trong đó. 

bau-hoan-dung-tuong-minh-la-chu-tich-clb-ma-phat-ngon
Bầu Hoàn – Đừng tưởng mình là chủ tịch CLB mà phát ngôn tầm bậy.

Việc VFF bán bản quyền phát sóng ĐTQG và các bên mua là câu chuyện chuyên nghiệp. Việc FPT cho ai tiếp sóng là việc của họ, đó chính là chuyên nghiệp. VFF không đẻ ra tiền, họ phải tìm nguồn tiền để duy trì hoạt động của các cấp độ ĐT. FPT không thừa tiền, VTV cũng đâu thiếu tiền, vậy sao không mua mà phát sóng. 

Ông không có cái giá trị gì để yêu cầu VFF phát sóng trận này trên VTV, và VFF cũng không có quyền gì cả. Quyền ở đây là FPT họ cho thì cho, không cho thì bỏ tiền mà mua. Bao năm cứ kêu bóng đá Việt Nam không bán được bản quyền, tới khi có giá lại bảo FPT độc quyền, đúng là cái tư tưởng ghen tức lợi ích, muốn PR cho sân, cho CLB chứ gì, bẩn, hèn quen.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

bau-hoan-dung-tuong-minh-la-chu-tich-clb-ma-phat-ngon-tam-bay
Bầu Hoàn đòi VFF bán bản quyền ĐT Việt Nam cho VTV chứ không phải là FPT. Thật là sự đòi hỏi vô lý và nghiệp dư.

Chuyện VTV có được phát sóng hay không tùy thuộc vào FPT, bởi bây giờ phải theo cơ chế thị trường chứ không như bao cấp. Nói thật, rất nhiều giải đấu mà chúng ta xem được kể từ năm 2021 đến nay đều có công lớn của FPT. Nếu không có FPT thì làm sao chúng ta có thể xem được trọn vẹn Asian Cup Nữ 2022? 

Nếu không có FPT thì làm sao chúng ta có thể xem được trọn vẹn AFC Champions League và AFC Cup? Nếu không có FPT thì làm sao chúng ta có thể xem được trọn vẹn Futsal Asian Cup 2022? Nếu không có FPT thì làm sao chúng ta có thể xem được trọn vẹn giải U20 Châu Á 2023? Và đặc biệt là nếu không có FPT thì làm sao chúng ta có thể xem được trọn vẹn vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO