8XBET

8XBET

Cả Charile Patino và Mika Biereth đều mang tin vui đến cho Arsenal

Cả hai tài năng trẻ sáng giá của lò Hala End đều đem lại tin vui cho Arsenal. 

Charile Patino và Mika Biereth đều mang tin vui đến cho Arsenal.

Sau khi bị thuyết phục bởi ý tưởng của Mikel Arteta, tài năng trẻ Charlie Patino đã chấp nhận đi mượn thêm một mùa nữa ở Swansea và sẽ quay trở về để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình Pháo Thủ ở mùa giải sau.

Cả Charile Patino và Mika Biereth đều mang tin vui đến cho Arsenal
Cả Charile Patino và Mika Biereth đều mang tin vui đến cho Arsenal

Trước đó, Patino muốn rời Arsenal với bản hợp đồng dài hạn và không muốn tiếp tục sự nghiệp đi mượn tại CLB. Hiện tại, tình hình đã thay đổi và Patino sẽ tiếp tục ở lại Arsenal đến Championship để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đây có thể một hành trang mới sẽ mở ra với các cầu thủ học viện, những cầu thủ đã khẳng định được tài năng và muốn sự nghiệp ổn định hơn, tìm kiếm các CLB để thi đấu dài hạn, tập trung cho sự phát triển của sự nghiệp.

Ở mùa giải năm ngoái Patino đã có sự thăng tiến đáng kể về thể chất để có thể thích nghi với môi trường Championship và năm nay có thể sẽ là năm đưa sự nghiệp của Patino lên tầm cao mới.

Charlie Patino chính là cầu thủ trẻ người Anh  sở hữu nhiều tình huống truy cản (27) nhất tại Châu Âu ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ trẻ của Arsenal cũng chỉ kém duy nhất Jude Bellingham xét về số lần góp công vào các bàn thắng (4).

Chúng ta có thể nhận thấy Patino đang cải thiện đáng kể ở khâu tham gia hỗ trợ phòng ngự, cũng như khả năng tranh chấp của mình khi anh đã có lần lượt 9/15 và 8/17 tình huống tranh chấp tay đôi chiến thắng trong 2 trận đấu gấn nhất cho Blackpool.

Người hâm mộ Pháo Thủ cũng kì vọng Charlie Patino sẽ là cái tên trẻ có thể cham tới tối đa tiềm năng của mình để thay thế cho Thomas Partey nơi hàng tiền vệ Arsenal.

Vậy nên, nếu Patino tiếp tục duy trì được sự phát triển ổn định này chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một số 6 chất lượng xuất thân từ Hale End trong tương lai

Nối gót Patino, Mika Biereth đã có màn debut ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Motherwell chiến thắng 2-1 trước Hibernian tại giải VĐQG Scotland.

Mặc dù chỉ thi đấu 35 phút nhưng Biereth có 4/4 đi bóng thành công, 4/4 tranh chấp thành công 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, 1 bàn thắng và kiến tạo.

Mika Biereth đang có phong độ khá ấn tượng
Mika Biereth đang có phong độ khá ấn tượng

Đáng chú ý, cả bàn thắng và kiến tạo của Biereth đều đậm chất kỹ thuật. Đặc biệt là bàn thắng solo với 2 hậu vệ đối phương và ghi bàn.

Mika Biereth được xem là siêu tài năng ở học viện Fulham trước khi gia nhập Arsenal, Biereth sở hữu những đặc điểm của một tiền đạo hiện đại như: tranh chấp tốt, kỹ thuật tốt, chuyền bóng tốt, liên kết đồng đội tốt. Nhưng lại thiếu khả năng băng cắt để ghi bàn.

Cuối mùa chúng ta có thể lại sở hữu thêm một tiền đạo 50 triệu, nếu như Biereth thể hiện tốt như thế này.

Cập nhật ngay truc tiep bong da hd mỗi ngày để không bỏ lỡ những phần thưởng to lớn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO