8XBET

8XBET

Cảm động bức tâm thư cô gái lớp 12 gửi tới Công Phượng: ‘Ngưỡng mộ anh, cầu thủ lầm lũi khẳng định mình’

Công Phượng luôn nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Công Phượng: Lầm lũi khẳng định mình

Hồi lúc đá với Curacao, quả Pen đấy!! Trận tối đó xong, sáng hôm sau đi làm. Có hai người nói tớ CP đá dỡ, sút Pen mà cũng trượt. Thà đá vào bị chụp được còn hơn đá bay ra ngoài. Vậy mà mày tối ngày Công Phượng. Tớ cay lắm trả lời luôn “mày thì biết gì, mày nói đá dỡ hả?? Tao chỉ hỏi mày một câu? Mày coi CP đá U19 chưa? Chưa coi thì đừng có mà đứng cãi với tao? Tao đây không chấp mấy thằng phong trào vì một quả Pen mà đánh giá Boss tao”.

cam-dong-buc-tam-thu-co-gai-lop-12-gui-toi-cong-phuong-nguong-mo-anh-cau-thu-lam-lui-khang-dinh
Cảm động bức tâm thư cô gái lớp 12 gửi tới Công Phượng: ‘Ngưỡng mộ anh, cầu thủ lầm lũi khẳng định mình’.

Tớ thì nghĩ là Fan Mitom Net thì chúng ta phải tôn trọng Anh, yêu thương Anh, mà đã yêu thương Anh thì hãy yêu luôn cảm xúc của Anh. Bởi vì trước khi thành Idol, thành Boss của chúng ta Anh cũng là một con người bình thường, anh cũng có cảm xúc, có suy nghĩ, có ý kiến, có kế hoạch và có lập trường của riêng Anh. Và tớ tôn trọng và muốn bảo vệ điều đó. Anh hãy cứ là Anh, là cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Không cần phải vướng bận nhũng lùm xùm ngoài kia.

Tớ không quan tâm dư luận, không quan tâm chuyện ngoài lề cuộc sống của Anh. Bởi người tớ thương là người mặc quần đùi áo số đang chạy trên sân cỏ kia, là người thở dốc giành bóng, rê bóng, lách bóng qua người, giữ bóng, chuyền bóng kia. 

cam-dong-buc-tam-thu-co-gai-lop-12-gui-toi-cong-phuong-nguong-mo-anh-cau-thu-lam-lui-khang-dinh-minh
Công Phượng luôn nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Phượng là người mình đầy mồ hôi sau những lần ghi bàn với những pha ăn mừng cực ngầu kia. Là người luôn có cách tạo nên cơ hội cho toàn đội kia. Là người mỗi lần ra sân đều làm cho đối thủ phải e dè điêu đứng, đội hình rối loạn kia. Là người khi vào sân luôn được đối thủ chăm sóc tận tình, lúc nào xung quanh cũng phải ít nhất là 2 người kia. Là người lủi thủi một gốc khi xuống sân bay sau mùa giải kia. Là người có cái tên “cầu thủ Nguyễn Công Phượng”. Đúng rồi chính là Anh ấy.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO