8XBET

8XBET

Chấn thương của Timber khiến Arsenal buộc lòng phải quay lại TCCN

Chấn thương của Timber bị dự đoán là khá nặng và tốn vài tháng anh mới có thể trở lại. Arsenal buộc phải quay lại TCCN dù không có ý định sắm thêm người. 

Arsenal buộc lòng phải quay lại TCCN.

Fabrizio Romano chia sẻ với chấn thương bất ngờ của Jurrien Timber, Arsenal sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng. Hiện đội bóng đã ngay lập tức thăm dò thị trường để tìm kiếm mục tiêu.

Timber dính chấn thương khiến Arsenal bất an
Timber dính chấn thương khiến Arsenal bất an

Ở giai đoạn đầu từng có lúc Arsenal nhắm đến một trung vệ thuần túy để bổ sung chiều sâu đội hình, Aymeric Laporte được Arsenal đánh giá cao. Nhưng vấn đề Manchester City khó chấp nhận bán thêm quân cho đội bóng đã trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ. Trường hợp João Cancelo cũng tương tự, cầu thủ này đang trên đường đến Barcelona.

Chấn thương của Timber không ảnh hưởng đến chất lượng hàng phòng ngự Arsenal trong ngắn hạn, nhưng lại tác động to lớn về dài hạn vì vị trí của William Saliba không còn người hỗ trợ khi Ben White phải đá biên như cũ.

Arsenal muốn tiến hành thêm những bài kiểm tra với trường hợp của Jurrien Timber để xác định đầy đủ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà hậu vệ này gặp phải. Nếu tình hình thật sự tệ như những gì mà đội ngũ y tế của Arsenal dự đoán, Timber có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

Arsenal không thể đợi Timber, đen đủi nhưng may mắn mùa Hè vẫn chưa đóng cửa, nào hãy mua người để tiếp tục đường đua.

The Guarian và Sky Sport cũng khẳng định Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng lại

Mikel Arteta và Edu để mở khả năng hỏi mua Joao Cancelo nếu Manchester City mở cửa, nhưng đến thời điểm hiện tại Manchester City đã không còn muốn cung cấp lực lượng cho đối thủ trực tiếp như Arsenal.

Arsenal sẽ quay lại thị trường chuyển nhượng
Arsenal sẽ quay lại thị trường chuyển nhượng

Trong trường hợp bế tắc với Aymeric Laporte hay Joao Cancelo, Arsenal có thể chuyển hướng sang các mục tiêu thấp hơn như Timothy Castagne hoặc Kyle Walker-Peters. Ngoài ra có thêm tin tức về việc nếu Gabriel Magalhaes rời đi để gia nhập giải Ả Rập Saudi, Arsenal nhắm Marc Guehi và Edmond Tapsoba thay thế.

Nhưng  Nhà báo Ryan Taylor khẳng định Arsenal hiện không có kế hoạch bán Gabriel Magalhaes.

Click xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để không bỏ lỡ những trận cầu nóng nhất. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO