8XBET

8XBET

Chelsea bổ sung giám đốc tuyển dụng: ‘The Blues sẽ tậu bom tấn khủng’

The Blues và Southampton đã hoàn thành xong thỏa thuận để Joe Shields đảm nhiệm vị trí Giám đốc tuyển dụng của Chelsea.

Joe Shields sẽ trở thành tân Giám đốc tuyển dụng của Chelsea

Sau khi vị tỷ phú người Mỹ, ông Todd Boehly trở thành ông chủ mới của Đội bóng thành London thì đã có rất nhiều vị trí của BLĐ của CLB bị bỏ trống. Nổi bật nhất phải kể đến sự ra đi của Marina Granovskaia và Petr Čech.

chelsea-vo-doi
Chelsea bổ sung giám đốc tuyển dụng: ‘The Blues sẽ tậu bom tấn khủng’.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ về sự thay đổi một vị trí quan trọng năm trong BLĐ Chelsea: “Đội chủ sân Stamford và Southampton đang hoàn thành các thỏa thuận để Joe Shields đảm nhiệm vị trí Giám đốc tuyển dụng trong thời gian tới. Đây thực sự là thông tin ấn tượng dành cho người hâm mộ The Blues. Được biết, trong thời gian làm việc cho Southampton và Man City, Shields đã có công phát hiện ra các cầu thủ tài năng cho CLB”.

Trong phiên chợ hè 2022, Chelsea đã bỏ ra một con số lớn để tìm kiếm những tân binh sáng giá bổ sung vào đội hình của CLB. Dựa theo những thống kê từ trang Transfermarkt.

>> truc tiep bong da hom nay <<

che-xanh
The Blues và Southampton đã hoàn thành xong thỏa thuận để Joe Shields đảm nhiệm vị trí Giám đốc tuyển dụng của Chelsea.

BLĐ CLB đã chịu chi số tiền lên tới 281 triệu euro. Theo nhận định từ nhiều người, The Blues đã có những bản hợp đồng chất lượng mà các ông lớn khác áo ước. Những cái tên nổi bật trong phiên chợ hè có mặt trong đội hình của Chelsea gồm Raheem Sterling (56 triệu euro), Marc Cucurella (65 triệu euro) và cuối cùng là Wesley Fofana (80 triệu euro).

Vào những tháng cuối dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã cố gắng xây dựng một đội hình hùng mạnh nhất cho CLB để sẵn sàng cho mùa giải Premier League. Tuy nhiên, các cổ động viên của đội bóng không khỏi thất vọng sự dẫn dắt của Tuchel. Mới đây, BLĐ đã sắp xếp cho Graham Potter làm tân HLV mới. Hiện tại The Blues đang tạm xếp thứ 4 và đang cố vị trí đầu vòng bảng Champions League.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO