8XBET

8XBET

Chelsea chốt bom tấn, chi thêm 10 triệu bảng để đạt thỏa thuận sớm

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig sau thời gian dài theo đuổi.

Chelsea chốt bom tấn

Chelsea đã dành sự quan tâm cho Christopher Nkunku từ lâu nhưng lại không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, mới đây, nhà báo uy tín mảng chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận The Blues đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền đạo của RB Leipzig.

chelsea-chot-bom-tan-chi-them-10-trieu-bang-de-dat-thoa-thuan-som
Chelsea chốt bom tấn, chi thêm 10 triệu bảng để đạt thỏa thuận sớm.

Theo thông tin được tiết lộ, điều khoản giải phóng hợp đồng của Nkunku có giá 53 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẵn sàng chi thêm 10 triệu bảng để có thể đạt thỏa thuận sớm. 

Với bản hợp đồng đã ký, Nkunku sẽ gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè 2023, ngay khi mùa giải này kết thúc.

Ngôi sao người Pháp chính là bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Graham Potter tại Stamford Bridge. Từ khi tiếp quản Chelsea từ tay Thomas Tuchel, Potter hiện đang rơi vào cảnh không có hàng công mạnh. Việc hàng loạt cầu thủ dính chấn thương khiến đội hình của vị chiến lược gia người Anh luôn thiếu chiều sâu.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

chelsea-chot-bom-tan-chi-them-10-trieu-bang-de-dat-thoa-thuan
Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig sau thời gian dài theo đuổi.

Tại Bundesliga mùa trước, Nkunku đã ghi 20 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ là nhân tố trụ cột trên hàng công của The Blues trong tương lai. Trong bối cảnh Werner hay Lukaku được đưa về Stamford Bridge gần đây đều gây thất vọng thì tiền đạo 25 tuổi càng trở thành niềm hy vọng lớn của đội bóng tây London.

Được biết, ngoài Nkunku thì giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig, Christopher Vivell cũng sẽ được bổ nhiệm vào vị trí tương tự tại Stamford Bridge.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO