8XBET

8XBET

Chelsea sắp chiêu mộ thành công mục tiêu của Arsenal

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, ngôi sao người Pháp đang được cả Chelsea lẫn Arsenal theo đuổi trong Hè này. 

Chelsea sắp có được điều mình cần

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, Chelsea đã rất gần tới chữ ký của Elye Wahi – tiền đạo thuộc biên chế Montpellier. Đáng chú ý, ngôi sao 20 tuổi này cũng là mục tiêu mà Pháo thủ để ý trong thời gian gần đây. 

Wahi-chelsea
Chelsea sắp chiêu mộ thành công mục tiêu của Arsenal.

Nguồn tin mới đây từ My Tom TV cũng tiết lộ, dù Chelsea có ý định mua Wahi rồi đem cho mượn nhưng sao trẻ này chẳng hề muốn điều này xảy ra. Cá nhân Wahi chỉ muốn thi đấu cho Montpellier hoặc Ngoại hạng Anh chứ không muốn bị đẩy xuống một đội bóng hạng dưới. Để chiêu mộ được Wahi, Chelsea cần bỏ ra số tiền là 40 triệu euro.

Trong 3 mùa giải đầu quân cho Montpellier với 84 trận tại Ligue 1, Wahi đã ghi được 32 bàn thắng. Anh từng là cầu thủ trẻ Montpellier trước khi được đôn lên đội 1. Trong phần lớn sự nghiệp của mình, Wahi chủ yếu đá ở vị trí trung phong cắm. Dẫu vậy, anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc đá cánh. 

elye-wahi-montpellier
Theo nguồn tin từ Foot Mercato, ngôi sao người Pháp đang được cả Chelsea lẫn Arsenal theo đuổi trong Hè này.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang cần 1 tiền đạo đẳng cấp có thể ghi hơn 20 bàn/mùa. Trong khi Aubameyang đã đến Marseille thì tương lai ông thần Lukaku vẫn chưa rõ ràng. Chưa dừng lại ở đó, HLV Pochettino cũng không có ý định sử dụng Aubameyang hay Lukaku. 

Bởi vậy, Wahi hoàn toàn có thể được trọng dụng dưới triều đại mới ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO