8XBET

8XBET

Chelsea tiếp tục gây choáng với bom tấn là ngôi sao người Serbia

Dù đã chi bộn tiền trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng Chelsea vẫn cho thấy nhu cầu làm mới nhân sự không điểm dừng của mình.

Chelsea tiếp tục gây choáng trên TTCN

Tại 2 kỳ chuyển nhượng hè 2022 và tháng Giêng 2023, ông chủ người Mỹ Todd Boehly đã phá két tới hơn 600 triệu bảng để mua sắm. Không chỉ phá tiền lệ về việc mua sắm giữa mùa, đội bóng thành London cũng lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh bằng thương vụ đắt đỏ Enzo Fernandez.

chelsea-tiep-tuc-gay-choang-voi-bom-tan-la-ngoi-sao-nguoi-serbia
Chelsea tiếp tục gây choáng với bom tấn là ngôi sao người Serbia.

Thế nhưng, dù đã chi bộn tiền cho việc chiêu mộ tân binh thì The Blues vẫn đang thiếu một trung phong đẳng cấp. Họ cần một cầu thủ có khả năng dứt điểm, ghi bàn để tiến xa hơn trong mọi đấu trường.

Thông tin từ ký giả Ben Jacobs cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge đang đặt tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus vào tầm ngắm. 

Trong bối cảnh đội chủ sân Allianz chìm trong khủng hoảng, ngôi sao người Serbia được cho đang tìm kiếm bến đỗ mới dù vừa khoác áo Juve vào mùa Đông 2022.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Vlahovic-che-xanh
Dù đã chi bộn tiền trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng Chelsea vẫn cho thấy nhu cầu làm mới nhân sự không điểm dừng của mình.

Theo nhận định của Jacobs, Vlahovic sẽ là bản hợp đồng chất lượng với Chelsea. Chân sút 23 tuổi được đánh giá là người sở hữu khả năng tranh chấp tốt vưới dứt điểm đa dạng.

‘Một tiền đạo chơi bóng theo kiểu truyền thống như Vlahovic chắc chắn là nhân tố cần để The Blues thực hiện những mục tiêu trong tương lai. Cậu ấy thực sự là mục tiêu chất lượng đáng để theo đuổi’ – Ben Jacobs cho hay.

Hiện tại, dù đã chi ra khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ những chân sút đình đám nhưng phong độ của The Blues vẫn chưa mấy khởi sắc. Họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng EPL cơ hội tranh suất đá tại C1 đang trở nên mù mịt.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO