8XBET

8XBET

Chủ tịch Kroenke của Arsenal chịu sức ép lớn từ Colorado Rapids

Việc sở hữu đội bóng Colorado Rapids đang khiến cho vị Chủ tịch của Arsenal- ngài Kroenke gặp phải họa lớn.

Colorado Rapids phản đối Chủ tịch  Kroenke 

Gia đình Kroenke đang phải chịu áp lực lớn từ CĐV đội bóng Colorado Rapids sau thành tích tồi tệ trong mùa giải năm nay, chỉ thắng 4 sau 28 trận trong mùa giải năm nay. Nhiều hiều CĐV Colorado Rapids đã kêu gọi bỏ về chỉ 20p trong trận thua 1-2 của Colorado Rapids trước New England.

Chủ tịch Kroenke chịu sức ép lớn từ Colorado Rapids
Chủ tịch Kroenke chịu sức ép lớn từ Colorado Rapids

CĐV Colorado Rapids cho rằng việc MLS không phải xuống hạng dẫn tới việc nhà Kroenke không đầu tư cho đội bóng. Câu chuyện này diễn ra vài mùa gần đây giống với Arsenal vài năm trước.

Sự phẫn nộ của các CĐV Colorado Rapids còn lớn hơn khi có tin đồn cho rằng nhà Kroenke đang xúc tiến mua thêm một đội MLS là Dallas FC, CĐV cảm thấy như thể họ đang bị nhà Kroenke bỏ rơi.

Mới đây phó chủ tịch Josh Kroenke, đã phải gửi lời thông báo chính thức để trấn an các CĐV. Trong khi đó, câu chuyện đàm phán giữa Fifa và gia đình Kroenke để tổ chức WC 2026 trên SVĐ Sofia đã đổ bể.

Nhà Kroenke cho rằng FiFA vẫn chưa chia sẻ quyền lợi thương mại thoả đáng cho ông.

SVĐ được nhà Kroenke đầu tư xây dựng lên đến hơn  5 tỉ, là sân được đầu tư và hiện đại nhất Mỹ hiện nay, nhưng điều đặc biệt là sân này được coi là không phù hợp để tổ chức các trận đấu bóng đá vì quá nhỏ.

Sau khi LA được công bố là một trong những địa điểm tổ chức WC, gia đình Kroenke tự tin mình đang “nắm chuôi” trong thương vụ đàm phán này và tuyên bố với Fifa rằng nếu các quyền lợi không được cải thiện thì cuộc đàm phán với như đã chấm dứt.

Kroenke chính là một nhà đầu tư siêu hạng vào các đội thể thao
Kroenke chính là một nhà đầu tư siêu hạng vào các đội thể thao

Mới đây sân Sofia tổ chức 11 buổi hoà nhạc của Taylor Swift với mức giá thuê sân là 10 triệu chưa bao gồm các quyền lợi các.

 MLS chưa bao giờ là miếng bánh ngọt cho để các nhà đầu tư vào đó, nhà Kroenke chính là một nhà đầu tư siêu hạng vào các đội thể thao, sự thờ ơ của nhà Kroenke dành cho Colorado Rapids cũng hiểu rằng đây chưa là thời điểm thích hợp để bơm tiền vào.

Xem ngay tructiepbongda hom nay để Mitom TV có thể trao thưởng cho bạn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO