8XBET

8XBET

Công Phượng bức xúc vụ Ý Nhi ‘dạy đời’ Hải Quế: ‘Tốt nhất không liên quan anh ạ’

Dù không ở quê nhà, nhưng Công Phượng vẫn luôn dõi theo các đồng đội và anh chàng khá bức xúc khi biết vụ Hoa hậu Ý Nhi ‘lên mặt” dạy đời đàn anh Quế Ngọc Hải. 

Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trong thời gian gần đây, ngay cả các tuyển thủ Việt Nam cũng bị chú ý và tham gia bình luận. Cụ thể Quế Ngọc Hải có nhắc tên Hồ Tấn Tài trong 1 bài viết nói về Ý Nhi trả lời phỏng vấn nhanh, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng khá tinh tế khi không để lại lời bàn luận nào mang tính chê bai hay đả kích nhưng vẫn khiến Ý Nhi cảm thấy khó chịu và cô lập tức đáp trả. 

cong-phuong-buc-xuc-vu-y-nhi-day-doi-hai-que-tot-nhat-khong-lien-quan-anh-a
Quế Ngọc Hải tag tên đàn em vào bài viết nói về Hoa hậu Ý Nhi

Cụ thể, nàng hậu mỉa mai Quế Ngọc Hải đang muốn dựa hơi tên tuổi của mình để nổi: “Cầu thủ gì mà nhiều chuyện, không lo đá bóng hay là thích “đá” tôi. Tôi chưa động chạm gì đến anh đâu. Dù sao tôi cũng là hoa hậu học trường quốc tế, còn anh đi đá bóng thuê thì tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình đi…”. 

Lập tức Ý Nhi bị rất nhiều người hâm mộ bóng đá tràn vào chỉ trích cho rằng cô đang có những lời lẽ xúc phạm đến người đàn anh Hải Quế. Vì ít nhiều so về độ tuổi thì Quế Ngọc Hải cũng hơn cô rất nhiều nên cần có sự tôn trọng. Hơn nữa, nếu so về thành công và những đóng góp cho đất nước, xã hội thì Ý Nhi cần phải lên mạng tìm hiểu thêm về Quế Ngọc Hải. 

Chứng kiến đàn anh bị xúc phạm, Công Phượng cũng không giấu được sự bức xúc của mình. Chân sút xứ Nghệ hiện đang thi đấu ở Nhật Bản, nhưng vẫn luôn dõi theo các đồng đội ở quê nhà. “Nói chân dài não ngắn thì các cô lại tự ái. Tốt nhất không dính líu làm gì cho mệt, tập trung mà thi đấu anh ạ”, Công Phượng chia sẻ cùng Hải Quế. 

cong-phuong-buc-xuc-vu-y-nhi-day-doi-hai-que-tot-nhat-khong-lien-quan-anh-a
Công Phượng bênh vực đàn anh Quế Ngọc Hải

Ở thời điểm hiện tại, Ý Nhi đang là cô Hoa hậu có lượng anti-fan lớn nhất từ trước đến nay.  Không chỉ trong giới showbiz, mà rất nhiều người nổi tiếng khác như các ca sĩ, diễn viên, nhà báo, thạc sĩ, chuyên gia lớn… đều không hài lòng về cách ứng xử của Ý Nhi. Chỉ mới đăng quang được hơn 1 tuần nhưng cô nàng đã khiến CĐM nổi giận không biết bao nhiêu lần chỉ vì những phát ngôn thiếu kiến thức và không nghĩ của mình. 

Về phía Quế Ngọc Hải, anh chàng vẫn giữ im lặng. Có lẽ ngay từ đầu Hải Quế cũng không có ý “chê bai” hay cố tình châm chọc gì Ý Nhi khi anh chỉ tag tên người em vào bình luận bên dưới bài viết của 1 người bạn. Nhưng không ngờ Ý Nhi lại bức xúc và đưa mọi chuyện đi xa hơn. 

Theo dõi trang Mitom TV để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá thú vị khác nhé!.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO