8XBET

8XBET

Công Phượng năm 19 tuổi và 28 tuổi: 2 thái cực khác nhau hoàn toàn

Nhân sự trở lại vô cùng lợi hại của Phượng Sồ, chúng ta xem 9 năm qua hắn ta đã thay đổi ra sao nhé. 

Công Phượng năm 19 tuổi và 28 tuổi

Chiều cao và cân nặng: thay đổi rõ rệt, hồi U19 khá còi, dù học viện HAGL là học viện tốt nhất về chế độ dinh dưỡng lúc ấy, lúc này CP đạt mức đo chiều cao là 165cm, và nặng khoảng 60kg. Còn hiện tại, sau nhiều năm chơi bóng chuyên nghiệp và bôn ba khắp nơi, Công Phượng hiện tại đạt mức cân nặng vô cùng cân đối vs số đo chiều cao là 168 cm và nặng 65kg, cơ bắp hơn, và rắn rỏi trưởng thành. 

Tâm lý: Công Phượng của những năm 19, 20 tuổi là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất VN. Cậu như một ngôi sao, nhất cử nhất động của cậu đều bị báo giới và người Hâm mộ theo dõi. Và những bồng bột tuổi trẻ cũng khiến cậu bị dư luận đánh lên đánh xuống tơi tả. Những áp lực vô cớ mà cậu phải nhận về mình lúc đó là quá lớn với một cậu thanh niên mới ra đời. 

cong-phuong
Công Phượng năm 19 tuổi và 28 tuổi: 2 thái cực khác nhau hoàn toàn.

Và nhờ thế, nó đã tôi rèn nên một Phượng của ngày hôm nay. Cậu im lặng vượt qua chỉ trích, cậu lao vào tập luyện để hoàn thiện bản thân, có những lúc người ta nghĩ cậu đã hết khả năng phát triển, thua kém những lứa đàn em sau này, nhưng rồi cậu vẫn ở đó, vẫn tỏa sáng lúc cần, và sau 6 năm kể từ ngày ra mắt.

Ở cái tuổi 25, chúng ta có một Công Phượng người lớn hoàn chỉnh lúc này, một Công Phượng trách nhiệm, đá bóng thì khỏi chê, và cũng là một người đàn ông đáng dc chúng ta ngưỡng mộ.

Phong Cách: hồi mới ra mắt, Công Phượng được biết đến với khả năng rê dắt bóng kinh hoàng tựa như Messi, Bàn thắng Solo kinh điển vào lưới của Australia sẽ mãi mãi nằm trong tiềm thức của chúng ta về những gì tinh tuý nhất của Công Phượng ngày ấy. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

cong-phuong-nam-19-tuoi-va-28-tuoi-2-thai-cuc-khac-nhau-hoan-toan
Nhân sự trở lại vô cùng lợi hại của Phượng Sồ, chúng ta xem 9 năm qua hắn ta đã thay đổi ra sao nhé.

Nhưng Công Phượng của ngày ấy lại là một Công Phượng rất cá nhân và rườm rà, xem cậu đi bóng thì sướng đấy. Nhưng rồi kết quả cuối mà chúng ta mong đợi là không có, có thời cứ Phượng giữ bóng là chúng ta lại nói vui, anh em chuẩn bị về phòng ngự, vì cỡ nào Phượng cũng mất bóng thôi. 

Còn bây giờ, được học hỏi tư tưởng của các nền bóng đá phát triển, Công Phượng đã thi đấu hiệu quả hơn, bớt rê dắt hơn. Và tư duy bóng đá được phát triển một cách rõ rệt. Giờ đây Phượng không còn những pha cố gắng rê dắt để đi vào “ngõ cụt” nữa. 

Cậu chịu khó phối hợp hơn, các kỹ năng như chuyền và dứt điểm đã hoàn thiện hơn, thậm chí hiện tại. Từ một cậu nhóc 19 tuổi chưa có gì trong tay, nay Công Phượng đã là một nhà vô địch ĐNA, sau nhiều năm bôn ba khắp nơi, nay có vẻ cậu đang thật sự hạnh phúc.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO