8XBET

8XBET

De Gea – Chàng trai để lại nhiều nuối tiếc trong lòng fan MU

Chu kì nào cũng phải khép lại. Chỉ hơi buồn là cái cách MU chia tay De Gea ko thực sự trọn vẹn.

Fan MU tiếc vì De Gea đã rời đi

Như Mitom Live đã đưa tin, với các fan xem MU lâu năm, quá trình cống hiến dài 12 năm của De Gea chưa thể đem đi so sánh với các công thần khác của MU trong quá khứ. Nhưng rõ ràng rất nhiều fan MU sẽ tiếc cho anh, vì những gì anh thể hiện, anh tận tụy cống hiến thì rõ ràng, David De Gea xứng đáng có được nhiều sự tôn trọng hơn thế. 

de-gea-chang-trai-de-lai-nhieu-nuoi-tiec-trong-long-fan
De Gea – Chàng trai để lại nhiều nuối tiếc trong lòng fan MU.

HLV Mourinho từng phát biểu, 1 đội bóng mà để cho thủ môn dành 4 lần liên tiếp đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất năm thì rõ ràng đội bóng đó có vấn đề. Phong độ của De Gea luôn tỉ lệ nghịch với phong độ của MU. 

Những năm De Gea thi đấu chói sáng nhất lại là những năm MU thi đấu bết bại nhất, và ngược lại có 1 vài mùa giải MU thi đấu có phần ổn định thì De Gea lại có phong độ không tốt, điển hình là mùa giải vừa qua. 

de-gea-chang-trai-de-lai-nhieu-nuoi-tiec-trong-long-fan-mu
Chu kì nào cũng phải khép lại. Chỉ hơi buồn là cái cách MU chia tay De Gea ko thực sự trọn vẹn.

Đó chính là lí do khiến mình nuối tiếc nhất về De Gea, vì với trình độ và đẳng cấp của mình, De Gea xứng đáng có nhiều danh hiệu tập thể hơn cùng với MU. Nói thật lòng là chưa 1 cá nhân nào rời MU mà để lại nhiều sự nuối tiếc cho cá nhân mình như De Gea. 

Ngày xưa thần tượng Beckham là thế, vì Becks là người mang mình đến với bóng đá. Nhưng khi anh rời MU thì kí ức về anh cũng nguội lạnh dần, chỉ có dành tình yêu cho MU là không thay đổi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO