8XBET

8XBET

Declan Rice nói điều thật lòng về đồng đội tại Arsenal

Thông tin từ cuộc phỏng vấn trên Sky Sports đã tiết lộ một điều bất ngờ về Declan Rice, tân binh mới của Pháo thủ.

Mặc dù mới gia nhập câu lạc bộ được vài tuần, Rice thừa nhận đã tìm ra người đồng đội yêu thích của mình, và đó là Leandro Trossard.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trước tờ Sky Sports, cựu tiền vệ West Ham chia sẻ: “Bạn không thể nào biết được đâu, từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã nghĩ ngay tới Leandro Trossard.” 

declan-rice-noi-dieu-that-long-ve-dong-doi-tai-arsenal
Declan Rice nói điều thật lòng về đồng đội tại Arsenal.

Rice tiếp tục nói về Trossard với lời khen ngợi: “Tôi không nghĩ rằng sẽ ngồi cùng với cậu ấy trên máy bay, nhưng cậu ấy thực sự là một người rất giỏi, tôi rất ngưỡng mộ. Cậu ấy là người đầu tiên bắt chuyện với tôi, cả 2 đều chơi bóng cùng nhau rất nhiều. Một cầu thủ toàn diện về mọi mặt”.

Với giá trị chuyển nhượng lên tới 105 triệu bảng, Declan Rice đang góp phần gia cố đội hình Arsenal. Tân binh của Arsenal rất lạc quan về khả năng giành danh hiệu của Pháo thủ trong mùa giải sắp tới. Trận khai màn Premier League của Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 12/8 khi họ đối đầu với Nottingham Forest.

Với sự gia nhập của Declan Rice và tinh thần quyết tâm của đội bóng, Arsenal chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trong mùa giải sắp tới và các CĐV đang rất hóng chờ những màn trình diễn ấn tượng từ cầu thủ này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO