8XBET

8XBET

Đội tuyển bị Thanh Nhã ghi bàn thị uy sức mạnh tại World Cup

Đức đã có màn thị uy đầy sức mạnh trước Ma Rốc. Cụ thể, đội tuyển bị Thanh Nhã chọc thủng lưới đã đánh bại đại diện châu Phi với tỷ 6-0.

Đức thị uy đẳng cấp tại World Cup 2023

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, dù mới chỉ lần đầu dự World Cup nhưng Maroc lại không hề biết lượng sức mình. Chính việc đẩy cao đội hình, pressing tầm cao trước Đức đã khiến họ phải trả giá. Ngay trong hiệp 1, Những cỗ xe tăng đã ghi được 2 bàn thắng bằng cú đúp của Popp.

doi-tuyen-bi-thanh-nha-ghi-ban-thi-uy-suc-manh-tai-world-cup-2023
Đội tuyển bị Thanh Nhã ghi bàn thị uy sức mạnh tại World Cup.

Sang hiệp 2, Đức đã dễ dàng nâng tỷ số lên thành 3-0 khi trọng tài nổi hồi còi chưa lâu. Và kể từ đây, nhuệ khí của Maroc cũng đã giảm hẳn. Họ tấn công yếu ớt và gần như vô hại trước khung thành người Đức. Công cùn thủ yếu, Maroc tiếp tục nhận thêm nhiều bàn thua.

Phút 56, xuất phát từ tình huống treo bóng bổng tưởng chừng không nguy hiểm, hậu vệ Maroc lại lóng ngóng đưa bóng phản lưới nhà đầy tiếc nuối. Bàn thua thứ 5 đến từ phút 79, xuất phát từ tình huống thủ thành Maroc mắc sai lầm, đấm bóng tệ khiến bóng bay vào người tiền đạo Popp bên phía Đức rồi từ từ lăn vào lưới.

doi-tuyen-bi-thanh-nha-ghi-ban-thi-uy-suc-manh-tai-world-cup
Đức đã có màn thị uy đầy sức mạnh trước Ma Rốc. Cụ thể, đội tuyển bị Thanh Nhã chọc thủng lưới đã đánh bại đại diện châu Phi với tỷ 6-0.

Những phút sau đó, tuyển Đức thi đấu thư thái nhưng họ vẫn ghi được bàn thắng thứ 6 ở phút bù giờ cuối cùng. Như vậy, dù không bung quá nhiều sức lực nhưng Đức vẫn dễ dàng đánh bại Maroc với tỷ số đậm đà 6-0. Nên nhớ rằng, Đức từng bị Thanh Nhã chọc thủng lưới ở trận giao hữu cách đây chưa lâu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO