8XBET

8XBET

Đội tuyển Việt Nam và trận đấu để đời

Trận đấu khiến Nhật Bản toát mồ hôi hột tại Asian Cup 2019 chắc chắn là trận đánh lớn nhất, hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. 

Việt Nam từng khiến Nhật Bản phải chao đảo

Kênh Mì Tôm TV thấy rằng, chưa bao giờ, thậm chí chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ, chúng ta lại có thể tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu sòng phẳng với gã khổng lồ Nhật Bản. Phòng ngự chủ động, cầm bóng tự tin, pressing tầm cao đã thực sự khiến Nhật Bản gặp nhiều khó khăn và đã có những sai số nhất định, mà nếu may mắn hơn, Quang Hải, Công Phượng đã có thể mở tỷ số. 

doi-tuyen-viet-nam-va-tran-dau-de-doi
Đội tuyển Việt Nam và trận đấu để đời.

Trước đối thủ là Nhật Bản cơ hội đến không nhiều, bóng đá đôi khi chỉ là khoảnh khắc, và để có thể làm được điều gì đó trước đối thủ đẳng cấp thế giới, chúng ta cần phải có pha bóng đẳng cấp tương tự, hay nói cách khác là pha bóng xuất thần. Tiếc rằng điều đó đã không đến ngày hôm nay. 

Nhiều năm trước, tại Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản trong tâm thế kẻ học việc, cọ xát là chính, để càng ít bàn thua càng tốt. Chúng ta may mắn có bàn thắng dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Suzuki, nhưng sau đó đã chịu trận hoàn toàn và để thua 1-4. 

doi-tuyen-viet-nam-va-tran-dau
Trận đấu khiến Nhật Bản toát mồ hôi hột tại Asian Cup 2019 chắc chắn là trận đánh lớn nhất, hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Sau đó tại Dubai, gặp lại đối thủ lớn, nhưng lần này Những chiến binh sao vàng sắm vai kẻ thách thức, sẵn sàng lật đổ gã khổng lồ. Thực tế đã chứng minh, những cậu bé mang khát vọng vươn ra biển lớn đã có trận đánh khiến những Samurai xanh trầy trật. Chúng ta đã có thể tự hào giương cao ngọn cờ Asean ở đấu trường châu lục, một trận đấu khiến cả châu Á sẽ phải nhìn chúng ta bằng con mắt nể trọng hơn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO