8XBET

8XBET

Dùng Martinelli làm ‘vật tế thần’, Pháo thủ quyết chiêu mộ Mbappe bằng được

Theo nhà báo Ryan Taylor từ GiveMeSport đưa tin, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain. 

Với Martinelli, Arsenal quyết tâm giành giật Mbappe

Thời gian gần đây, tương lai của Mbappe đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khi anh quyết định từ chối ký hợp đồng gia hạn với PSG. Đội bóng Pháp đã quyết định đưa ngôi sao này lên thị trường chuyển nhượng để tránh mất anh miễn phí sau một mùa hè nữa.

dung-martinelli-lam-vat-te-than-phao-thu-quyet-chieu-mo-mbappe-bang-duoc
Dùng Martinelli làm ‘vật tế thần’, Pháo thủ quyết chiêu mộ Mbappe bằng được.

Trong một diễn biến mới nhất, nhà cầm quân Mikel Arteta cũng đưa ra những động thái quan tâm tới Kylian Mbappe, và theo Football Transfers, Pháo thủ đang ra sức  thỏa thuận với PSG bằng cách sử dụng Gabriel Martinelli như một con hàng khuyến mãi cho thương vụ. 

Gabriel Martinelli đã trở thành một cái tên nổi bật trong đội hình Arsenal trong những mùa giải gần đây, và đội bóng cũng muốn cầu thủ này ở lại trong đội hình. Tuy nhiên, với một thương vụ khét lẹt như Kylian Mbappe, đội chủ sân Emirates có thể không ngần ngại trao đổi nếu như có được cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

mbappe-vo-doi
Theo nhà báo Ryan Taylor từ GiveMeSport đưa tin, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain.

Đối với cá nhân Mbappe, anh cũng đang có một cái nhìn tích cực về Arsenal và thừa nhận đây là một bến đỗ khả dĩ, việc có được Mbappe sẽ là một cú hích lớn cho Arsenal và BHL của đội bóng này cũng thừa hiểu rằng, nếu sở hữu Mbappe, một tiền đạo giành chức vô địch World Cup 2018 và thường xuyên thi đấu ấn tượng ở đấu trường châu lục, sẽ giúp đội bóng tiến xa hơn trong những mục tiêu và tham vọng cạnh tranh danh hiệu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO