8XBET

8XBET

Eddie Nketiah:’Tôi tập luyện để trở thành con quái vật của Arsenal’

Eddie Nketiah mong muốn nâng cấp bản thân hơn nữa để có thể trở thành một tiền đạo thực thụ của Arsenal. Arteta sẽ phải luôn chọn anh.

Eddie Nketiah nâng cấp bản thân vì Arsenal.

Eddie Nketiah thể hiện rõ quyết tâm trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay với tờ The Telegraph:

“Tôi luôn tập luyện như một con ‘quái vật’ và tôi luôn cống hiến tối đa khả năng của mình bất kể tôi có được ra sân hay không. Đó chính là tinh thần mà tôi đang sở hữu.

Eddie Nketiah muốn trở thành quái vật của Arsenal
Eddie Nketiah muốn trở thành quái vật của Arsenal

“Tôi luôn tập luyện hết mình bởi tôi nghĩ rằng nếu mình thể hiện thật tốt trên sân tập, điều đó sẽ được tái hiện trong trận đấu. Đó là cách tôi nhìn nhận bóng đá và cuộc sống.

“Bạn luôn phải cố gắng để xoay chuyển tình thế bằng sự nỗ lực của bản thân và thể hiện khả năng của mình. Đó là thứ tinh thần mà tôi đã lớn lên cùng. Nơi tôi sinh ra, cảm thấy tội nghiệp sẽ chẳng đưa bạn đến đâu cả. Đây chính là giá trị và động lực mà gia đình đã truyền cho tôi ngay từ khi còn là một cậu bé.

“Khi tôi lớn lên, không một ai quan tâm nếu tôi có cảm thấy khó chịu, điều đó không đưa bạn tới đích đến mà bạn mong đợi. Vậy nên, tôi hiểu rằng với việc chăm chỉ tập luyện và sự kiên cường, bạn sẽ chạm tới mục tiêu của mình. Kết quả có thể sẽ không đến ngay lập tức nhưng, theo thời gian bạn sẽ nhận lại thành quả xứng đáng.”

Eddie Nketiah:’Tôi tập luyện để trở thành con quái vật của Arsenal’

Sau khi không được ra sân ở trận tranh Siêu Cúp Anh, Eddie Nketiah đã tập luyện điên cuồng và anh lập tức được trao cơ hội đá chính ở 2 trận đầu tiên của Arsenal tại Premier League. Nketiah sau đó đã không để cơ hội này tuột mất khi anh đã đóng góp vào tới 2/3 bàn thắng của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại.

Bất chấp phải nhận về không ít những chỉ trích, Eddie Nkeitah vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả đang dần tới đối với tiền đạo trẻ này. Tiếp tục giữ vững tinh thần này và cố gắng hơn nữa nhé, Eddie Nketiah.

Cùng xem trực tiếp bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ những phần quà trị giá đổi đời. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO