8XBET

8XBET

Emmanuel Petit khuyên Arsenal loại bỏ cầu thủ xuống cấp trầm trọng

Trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa tại Premier League, HLV Mikel Arteta nhận được lời khuyên nên loại bỏ học trò cưng khỏi đội hình.

Emmanuel Petit khuyên Arsenal loại một cầu thủ

Emmanuel Petit, huyền thoại của Arsenal mới đây đã thẳng thắn nêu quan điểm về trường hợp của Gabriel Martinelli. Không những đưa ra những nhận xét về chiến thuật liên quan đến phong độ của cầu thủ người Brazil, Petit còn chân thành khuyên Arteta nên để cho học trò được nghỉ ngơi.

Gabriel Martinelli ars
Emmanuel Petit khuyên Arsenal loại bỏ cầu thủ xuống cấp trầm trọng.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Emmanuel Petit nói: ‘Việc Gabriel Martinelli gặp khó khăn và phong độ thi đấu giảm sút là điều hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Khi nhìn cậu ấy chơi bóng trên sân, tôi thấy rõ sự mệt mỏi. Dường như cậu ấy đang bị suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo tôi nhận định thì Gabriel Martinelli gặp khó do vấn đề thiết lập chiến thuật. Khi chơi cùng Zinchenko cậu ấy không có được sự hỗ trợ hợp lý vì người đồng đội này chơi lùi sâu vào hàng tiền vệ. Điều này hoàn toàn khác với cánh phải của Ben White khi luôn nhận được sự hỗ trợ từ Bukayo Saka.

Gabriel Martinelli
Trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa tại Premier League, HLV Mikel Arteta nhận được lời khuyên nên loại bỏ học trò cưng khỏi đội hình.

Sau hai trận đấu gần đây thì ai cũng thấy rằng Martinelli nên dự bị còn Trossard xứng đáng được ra sân trong đội hình chính. Dù mới gia nhập Pháo thủ nhưng cầu thủ người Bỉ đã cho thấy bản thân là lựa chọn tốt và xứng đáng được tin cậy. Tuy nhiên, tôi cá là Arteta sẽ không làm như vậy. 

Thuyền trưởng của Arsenal vẫn muốn dành niềm tin vào Martinelli dù cậu ấy đang mệt mỏi còn Pháo thủ thì cần các cầu thủ sung mãn mang về chiến thắng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO