8XBET

8XBET

Fan Campuchia: ‘Việt Nam chơi bẩn, ăn vạ, mua trọng tài mới vào bán kết’

Nhiều fan Campuchia khẳng định rằng trọng tài đã thiên vị Việt Nam ở trận đấu với Malaysia. 

Fan Campuchia chê bai Việt Nam

Ngay từ phút 6, U22 Việt Nam đã được hưởng quả pen vì cầu thủ đối phương chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Văn Tùng dù không thành công ở cú sút đầu tiên nhưng sau đó anh đã đá bồi thành bàn. Ở trận đấu này, U22 Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Văn Tùng và các đồng đội đã sớm giành vé vào bán kết sớm trước 1 vòng đấu.

hlv-u22-malaysia-viet-nam-mua-trong-tai-trang-tron-doi-trang-thay-den
Fan Campuchia: ‘Việt Nam chơi bẩn, ăn vạ, mua trọng tài mới vào bán kết’.

Đáng chú, trong khoảng 10 phút cuối của hiệp 2, U22 Malaysia phải nhận tới 2 thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu. Đáng chú ý, các CĐV Campuchia cay cú vì bị loại sớm đã đành, giờ đây thấy Việt Nam sớm giành vé vào bán kết thì tỏ ra ganh tỵ. Người Campuchia cho rằng U22 Việt Nam may mắn giành chiến thắng vì được trọng tài thiên vị. 

‘Việt Nam chơi bẩn, ăn vạ, mua trọng tài mới vào bán kết. Nhìn là biết trọng tài đã được Việt Nam mua, toàn hành xử thiên vị Việt Nam’, bình luận tới từ CĐV có tên Paseo Damara.

>> xem bong da truc tiep <<

hlv-u22-malaysia-viet-nam-mua-trong-tai-trang-tron
Nhiều fan Campuchia khẳng định rằng trọng tài đã thiên vị Việt Nam ở trận đấu với Malaysia.

‘Ông trọng tài này bị làm sao vậy. 2 tình huống đó mà rút thẻ đỏ cho Malaysia. Việt Nam chỉ bị chạm nhẹ mà đã nằm lăn ăn vạ. Tôi nói thật chứ Việt Nam đá các giải Đông Nam Á thường xuyên được trọng tài thiên vị’, fan Campuchia có tên Adam Lutfi cho hay. 

Như vậy, 4 cái tên vào bán kết gần như đã được xác định, đó là Indonesia, Myanmar (bảng A) và Việt Nam, Thái Lan (bảng B). Trong khi Indonesia đã chắc suất nhất bảng A thì Việt Nam và Thái Lan sẽ đại chiến để tranh ngôi đầu bảng B.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO