8XBET

8XBET

Fan ĐNÁ ngả mũ thán phục tuyển nữ Việt Nam: ‘Đá với Mỹ mà chỉ thua 0-3 là quá giỏi’

Dẫu để thua 0-3 trước Mỹ nhưng màn trình diễn của đội tuyển nữ Việt Nam nhận được vô vàn lời ngợi khen của người hâm mộ Đông Nam Á. 

Fan ĐNÁ ngả mũ thán phục tuyển nữ Việt Nam

Như Mitom TV đã đưa tin, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua Mỹ với tỷ số 0-3 tại trận ra quân World Cup 2023. Dù không thể làm nên chuyện trước đội bóng số 1 thế giới nhưng tinh thần chiến đấu của các cô gái Việt thật đáng ngưỡng mộ. Dù lép vế hơn đối phương về mọi mặt nhưng Việt Nam không hề nản chí mà cố gắng thi đấu tới cùng, không bỏ cuộc. 

fan-dna-nga-mu-than-phuc-tuyen-nu-viet-nam-da-voi-my-ma-chi-thua-0-3
Fan ĐNÁ ngả mũ thán phục tuyển nữ Việt Nam: ‘Đá với Mỹ mà chỉ thua 0-3 là quá giỏi’.

Chính điều này đã làm lay động con tim các fan Đông Nam Á. Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Mỹ kết thúc, đông đảo các fan ĐNÁ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

‘Vượt cả mong đợi luôn. Trước trận vẫn cứ nghĩ Việt Nam của các bạn thua tầm 8-10 bàn cơ. Các chi em nước Việt đá quá hay nhưng cũng phải công nhận hôm nay Mỹ họ đá không được đúng với đẳng cấp họ lắm’, 1 nickname chia sẻ.

fan-dna-nga-mu-than-phuc-tuyen-nu-viet-nam-da-voi-my-ma-chi-thua-0-3-la-qua-gioi
Dẫu để thua 0-3 trước Mỹ nhưng màn trình diễn của đội tuyển nữ Việt Nam nhận được vô vàn lời ngợi khen của người hâm mộ Đông Nam Á.

‘Là người Thái nhưng chúc mừng Việt Nam thi đấu rất hay tại World Cup, tự hào là người Đông Nam Á. Một trận đấu xuất sắc vượt trên cả mong đợi, thể lực quá tốt, tinh thần quá kiên cường. Tự hào không để đâu cho hết với các cô gái vàng của ĐT nữ Việt Nam’, tài khoản Sapachok nói.

‘Quá tự hào, trước trận mình nghĩ Việt Nam thua tầm 9-10 trái, nhưng các cô gái Việt Nam rất kiên cường. Đây là lịch sử và là tiền đề để các thế hệ tiếp nối sau này làm rạng danh non sông gấm vóc’, bạn Lê Nguyệt Minh nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO