8XBET

8XBET

Fan MU hát mời Kane cập bến Old Trafford

Suốt trận đối đầu giữa Tottenham và MU rạng sáng 28/4, các cổ động viên của Qủy đỏ không ngừng ngân nga bài hát mời chào Harry Kane gia nhập đoàn quân của Erik ten Hag.

Kane chơi đỉnh ở Tottenham, Fan MU hát trên khán đài mời gia nhập Old Trafford

Trong vòng 33 Premier League mới đây, Tottenham đã có cuộc tiếp đón đoàn quân của HLV Erik ten Hag trên sân nhà. Spurs bị dẫn trước 2-0 nhưng sau đó đã lội ngược dòng thành công san bằng tỷ số.

Trận đấu này Kane chính là người đeo băng đội trưởng bên phía Tottenham. Màn trình diễn của anh tạo ấn tượng mạnh với cổ động viên Qủy đỏ. Nhất là trong pha kiến tạo giúp Son Heung-min ấn định kết quả 2-2 trước đội khách.

harry-kane-mu
Fan MU hát mời Kane cập bến Old Trafford.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng các CĐV của MU lại vô cùng tự tin thể hiện. Họ gây ấn tượng khi liên tục hát vang giai điệu với nội dung ‘Harry Kane, tháng Sáu này chúng ta sẽ là một đội’.

Có thể dễ dàng thấy được thái độ chào mời của người hâm mộ Qủy đỏ đối với chàng tiền đạo người Anh. Họ bất chấp tất cả để thuyết phục Kane gia nhập đội quân của ten Hag.

Trước đó, đội đỏ thành Manchester từng tự tin sẽ chiêu mộ được Harry Kane vào mùa hè 2023 khi Spurs không thể giành vé dự Champion League mùa sau.

>> truc tiep bong da hom nay <<

mu-chieu-mo-kane
Suốt trận đối đầu giữa Tottenham và MU rạng sáng 28/4, các cổ động viên của Qủy đỏ không ngừng ngân nga bài hát mời chào Harry Kane gia nhập đoàn quân của Erik ten Hag.

Được biết, phía MU đang đưa ra lời đề nghị với mức lương 300.000 bảng/tuần dành cho Harry Kane. Nếu đến Old Trafford, thu nhập của tiền đạo sinh năm 1993 sẽ tăng 1 nửa so với mức lương hiện tại ở Tottenham (200.000 bảng/tuần). Anh cũng sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất Qủy đỏ.

Dù khán giả phía Tottenham vô cùng khó chịu trước thái độ của CĐV MU nhưng không thể phủ nhận chiêu chào mời này vô cùng dễ thương.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO