8XBET

8XBET

FIFA hỗ trợ tối đa cho tuyển nữ Việt Nam ở gặp Bồ Đào Nha

Ở trận đấu với Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ được FIFA hỗ trợ nhiệt tình. 

Tuyển nữ Việt Nam được FIFA hỗ trợ

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, dẫu nhận thất bại 0-3 trước Mỹ nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Mai Đức Chung là vô cùng đáng khen. Trận đấu với Mỹ của đội tuyển Việt Nam có tới 41.000 khán giả, con số này chỉ kém New Zealand ở trận khai mạc với 42k fan cổ vũ. 

fifa-ho-tro-toi-da-cho-tuyen-nu-viet-nam-o-gap-bo-dao
FIFA hỗ trợ tối đa cho tuyển nữ Việt Nam ở gặp Bồ Đào Nha.

Sắp tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ chia tay sân Eden Park để di chuyển tới sân mới trong trận gặp Bồ Đào Nha. Màn so tài tới đây sẽ được diễn ra ở sân Waikato, thành phố Hamilton. Hai sân này cách nhau 120km và Thanh Nhã cùng các đồng đội sẽ mất 2 tiếng di chuyển. 

Về cơ bản, phương tiện đi lại chính của tuyển Việt Nam là xe bus. Với sự trợ giúp từ FIFA, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có xe dẫn đường trong hành trình của mình. Chính điều này sẽ giúp các đội bóng dự World Cup 2023 được tránh mệt mỏi, tránh tình trạng xảy ra kẹt xe.

fifa-ho-tro-toi-da-cho-tuyen-nu-viet-nam-o-gap-bo-dao-nha
Ở trận đấu với Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ được FIFA hỗ trợ nhiệt tình.

Về phía tuyển nữ Việt Nam, chúng ta cũng đón nhận nhiều tin vui về tình hình nhân sự. Thanh Nhã sau quãng thời gian bị ốm đã trở lại, sẵn sàng ra sân thi đấu chính thức ở trận gặp Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Dương Thị Vân hay Chương Thị Kiều 

Khi tôi nghe tiếng nhạc Quốc ca Việt Nam vang lên tại World cup, tôi rưng rưng xúc động! Lúc nhìn thấy cả Hải Yến và Dương Thị Vân cùng vào sân với những miếng băng dán trên đầu, tôi đã rơi nước mắt. Các cô gái Việt Nam thật tuyệt vời! Sự chênh lệch quá lớn càng cho thấy sự kiên cường của các cô gái vàng nhà chúng ta!

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO