8XBET

8XBET

Gabriel Jesus: Vũ khí gây đại sát thương của Arsenal đã trở lại

Sau trận đấu với PSV, Gabriel Jesus đã chia sẻ rằng trận đấu này và cuộc đối đầu với Man United mới chỉ là màn khởi động để anh trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Vũ khí gây đại sát thương của Arsenal đã trở lại

Gabriel Jesus đã có 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm và sở hữu 1 bàn thắng ở trận đấu rạng sáng nay. Cả 3 pha bóng này đều đã thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật nổi trội nhất của Gabriel Jesus, gợi nhớ về giai đoạn trước khi anh gặp chấn thương.

Gabriel Jesus phong độ đang dần phục hồi
Gabriel Jesus phong độ đang dần phục hồi

Ở tình huống đầu tiên, Gabriel Jesus đã có 1 pha xoay người, đảo chân và tung ra cú dứt điểm ở rìa vòng cấm đẹp mắt. Sau đó, Gabriel Jesus tiếp tục tạo ra tình huống ngoặt bóng và dứt điểm đầy tự tin, nhưng tiếc rằng một lần nữa bị thủ thành Walter Benitez cản phá.

Tuy nhiên, tình huống thứ 3 mới thực sự là ấn tượng khi Gabriel Jesus có pha đỡ bước một siêu ngọt và tung ra cú dứt điểm gọn gàng cháy lưới PSV.Một khi Gabriel Jesus lấy lại 100% phong độ và sự tự tin, anh sẽ trở thành một thứ vũ khí mà bất kì ai cũng phải dè chừng nơi hàng công Arsenal.

Dù là một tiền đạo nhưng Gabriel Jesus đã thực hiện tới 12 pha tranh chấp tay đôi cho Arsenal. Anh cũng luôn sẵn sàng lùi về tới tận vòng cấm đội nhà để lấy bóng ngay cả khi trận đấu đã bước vào những phút cuối cùng.

Không bao giờ cho thấy sự sợ hãi, Gabriel Jesus luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đặt ra một tiêu chuẩn rất cao cho bản thân mỗi khi ra sân cho Arsenal.

Gabriel Martinelli cảm nhận: “Với tôi, anh ấy [Gabriel Jesus] là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

“Tôi vô cùng hài lòng khi anh ấy đã tới đây và được chơi với anh ấy là một niềm vinh dự lớn. Tôi hi vọng mình có thể kiến tạo thật nhiều cho anh ấy và bọn tôi sẽ được triệu tập lên ĐTQG cùng nhau.”

“Tôi và Gabi [Magalhaes] luôn cố gắng lôi kéo anh ấy tới Arsenal và bạn có thể thấy mọi thứ đã thành hiện thực.”

“Tất nhiên, anh ấy biết cách để dành chiến thắng. Anh ấy sẽ là một nhân tố quan trọng với chúng tôi ở mùa giải năm nay, không chỉ ở khía cạnh ghi bàn mà anh ấy còn mang tới những lời khuyên hữu ích.”

Gabriel Jesus đã có 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm
Gabriel Jesus đã có 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm

Gabriel Jesus có phải là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hay không thì chúng ta vẫn cần phải kiểm chứng nhưng, Gabriel Jesus chắc chắn là một mảnh ghép không thể phù hợp hơn với cách vận hành của Arsenal hiện tại.

Cập nhật ngay truc tiep bong da hd mỗi ngày để không bỏ lỡ những phần thưởng to lớn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO