8XBET

8XBET

Gabriel Magalhaes: Nhận lương thấp nhất nhưng cam kết tương lai lâu dài nhất

Không quá khi nói rằng trung vệ Gabriel Magalhaes đang giành cho Arsenal tất cả những gì đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Anh sẵn sàng hy sinh lợi ích của mình vì đội bóng. 

Gabriel Magalhaes hy sinh lợi ích của mình vì Arsenal.

Có lẽ các Fan Arsenal sẽ giật mình khi nhận ra hậu vệ Gabriel Magalhaes chính là cái tên đầu tiên cam kết tương lai lâu dài với pháo thủ Arsenal ở dự án gia hạn trụ cột lần này, nhưng anh vẫn đang nhận mức lương sau thuế £55,000 bảng/ tuần – thuộc top thấp nhất tại Pháo Thủ.

Gabriel có lẽ là một trong những cầu thủ cho thấy sự ổn định nhất của Arsenal kể từ giai đoạn 2 ở mùa giải năm ngoái cho đến nay. Dù đá chính hay dự bị, anh vẫn luôn cho thấy quyết tâm cống hiến hết mình cho đội bóng.

Gabriel Magalhaes hy sinh lợi ích của mình vì Arsenal.
Gabriel Magalhaes hy sinh lợi ích của mình vì Arsenal.

Nếu trước đây, chúng ta phàn nàn về việc Gabriel đôi khi quá hấp tấp trong phòng ngự và kém hiệu quả trong khâu triển khai bóng thì giờ đây, anh đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua mỗi trận đấu.

Sự điềm tĩnh trong phòng ngự được thể hiện rõ nhất qua tình huống phanh cực khét để đưa Alejandro Garnacho vào thế việt vị. Khả năng hỗ trợ tấn công của Gabriel cũng được cải thiện một cách đáng kể, ví dụ điển hình là đường chuyền dài xuyên tuyến dẫn tới bàn thắng của Gabriel Jesus trước PSV.

Tất nhiên, Gabriel vẫn sẽ tiếp tục cần phát triển bản thân hơn nữa để xây chắc một vị trí nơi đội hình xuất phát của Arsenal, bởi với HLV Mikel Arteta thì không ai là không thể thay thế.

Nhưng, chúng ta phải công nhận rằng Gabriel Magalhaes hiện chính là cái tên đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ của Arsenal. Một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Pháo Thủ hiện tại..

Gia hạn hợp đồng với  Arteta sẽ là mục tiêu cuối của Chủ tịch Josh Kroenke trong công cuộc trói chân dàn nhân sự chủ lực của đội bóng lần này. Tất cả vì đảm bảo một thế hệ tiềm năng lâu dài.

Ngày CEO Kroenke hài lòng với những gì HLV Mikel Arteta đã làm được tại Arsenal trong hơn 2 năm qua , và ngài Chủ tịch đã sẵn sàng trao cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha một bản hợp đồng ngang bằng với những HLV thuộc hàng top của bóng đá thế giới.

Gia hạn hợp đồng với  Arteta sẽ là mục tiêu cuối của Chủ tịch Josh Kroenke
Gia hạn hợp đồng với  Arteta sẽ là mục tiêu cuối của Chủ tịch Josh Kroenke

Một điều kiện để có thể chốt lại quá trình gia hạn với Martin Ødegaard cũng nằm ở việc đảm bảo tương lai của HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Đây cũng chính là yếu tố then chốt để anh trưởng phớt lờ tất cả các sự quan tâm từ những CLB khác và dành toàn bộ sự tập trung cho Arsenal.

Xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để vừa xem bóng vừa có tiền.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO