8XBET

8XBET

Gia hạn với Ødegaard, Arteta lạc quan trước trận Derby với Tottenham

Việc gia hạn hợp đồng thành công với Martin Ødegaard đã trở thành chất xúc tác khiến Areta trở nên hưng phấn trước trận Derby với Tottenham cuối tuần này.

Arteta háo hức trước trận Derby London

Huấn luyện viên Mikel Arteta chia sẻ về đối thủ trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham Hotspur vào đêm ngày chủ nhật tuần này:

Arteta háo hức trước trận Derby London
Arteta háo hức trước trận Derby London

“Trận đấu với Spurs lại là một thách thức mới, một cơ hội mới. Hiển nhiên rồi, họ đang có một huấn luyện viên mới và ông ấy đang làm việc của mình thật sự tốt.

Ông ấy thay đổi không khí và mọi thứ xung quanh câu lạc bộ cũng như phong cách chơi của họ đã thay đổi. Để đối phó với trận đấu này, hãy cứ luôn là chúng tôi và trình diễn một phong độ thật tốt để đánh bại họ.

Tôi thật sự thích anh ấy [Ange]. Tôi có những cầu thủ và vài người đã từng làm việc với anh ấy, họ thật sự đánh giá cao người đàn ông này. Điều này hiển nhiên không phải là sự trùng hợp vào lúc này.

Bạn có thể nói ngay rằng anh ấy đã sớm phù hợp với đội bóng. Đó là vẻ đẹp của giải đấu này. Chúng ta có những chiến lược gia hàng đầu, sự cạnh tranh hàng đầu và mỗi trận đấu đều vô cùng khó khăn.”

Mikel Arteta cũng  nói về những khó khăn khi phải chơi cả ở hai đấu trường Premier League và Champions League:

Arteta lạc quan trước trận Derby với Tottenham
Arteta lạc quan trước trận Derby với Tottenham

“Chiến thắng luôn có giá trị của nó và khi bạn nhìn vào phòng thay đồ, bạn sẽ thấy điều đó. Ngày hôm nay, tôi đã được chứng kiến cầu thủ của tôi hạnh phúc ra sao, nếu ngày mai tôi có bảo họ ra sân tập luyện, thì chắc họ cũng chẳng từ chối tôi.”

Phải nói là Mikel Areta quá giỏi các Fan pháo thủ ạ. Thật. Mấy cái khác thì không bàn .Nhưng việc có thể thuyết phục được Odergard. một thần đồng châu âu quá nhiều đội săn đón ngày trước. set up thành lớp kế cận học hỏi từ những cầu thủ vĩ đại kiểu Modric, Kross  ở lại thì no nê danh hiệu. Nhưng sẵn sàng bỏ đi để cùng gây dựng lại một Arsenal top 8 đá cup C2. Lương thì lại không hề được cao như Partey.. Để bây giờ gặt quả ngọt anh trưởng đang đá quá cháy. Tận tâm nhiệt huyết và tài năng. Cầu thủ nhiều tuổi thâm niên trong đội cũng phải nể trọng..

Cùng Mitom TV xem bong da truc tiep hd để nhận thưởng khi Click thưởng thức các trận đấu mỗi ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO