8XBET

8XBET

Giải mã bí ẩn phong cách khởi động trước trận của Martin Ødegaard

Kênh The Player Channel của tờ Sky Sport mới đây đã có bài giải mã phong cách khởi động trước mỗi trận đấu của Martin Ødegaard.

Ødegaard và điều đặc biệt trước trận.

Chia sẻ trên The Player Channel, Nhà báo Troy Deeney nói về sự đặc biệt trong cách Martin Ødegaard khởi động trước mỗi trận đấu của Arsenal:

“Giờ đây tôi theo dõi cả cách các cầu thủ khởi động khi tới xem một trận đấu. Tôi luôn đảm bảo rằng mình sẽ tới sớm để theo dõi tất cả các cầu thủ khởi động.

“Tôi đã có mặt ở một trận đấu của Arsenal và khi tất cả đều đang thực hiện các bài tập sút, các cầu thủ tấn công thực hiện các bài tập sút.

Ødegaard và điều đặc biệt trước trận.
Ødegaard và điều đặc biệt trước trận.

“Cậu ấy [Ødegaard] đã nhờ một thành viên trong đội ngũ ban huấn luyện chuyền bóng và một người khác truy cản cậu ấy trong vòng 16m50. Bắt đầu từ ngoài vòng cấm di chuyển tới cuối sân, cậu ấy sẽ không dứt điểm mà chỉ liên tục lặp lại các bước di chuyển đó.”

“Và tôi thường nói với các con tôi rằng, “Các con thấy anh ấy đang làm gì chứ?” bởi mấy đứa nhỏ đang xem các cầu thủ Wolves tập sút và tôi kiểu như, ‘Đừng nhìn ai cả. Hãy nhìn những gì anh ấy đang làm kia kìa.’

“Khi bước vào trận đấu, cậu ấy làm y hệt như vậy 2 hay 3 lần gì đó, tôi liền nói, ‘Thấy chưa, đó là lý do vì sao cậu ấy khởi động như thế đấy.”

Về phần Martin Ødegaard  anh cũng đã chia sẻ rằng toàn đội Arsenal đã dành tặng chiến thắng trước Crystal Palace cho Jurrien Timber:

“Chiến thắng này là cho Jurrien Timber bởi vì việc cậu ấy gặp chấn thương nặng ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên tại đội bóng mới quả thật là điều khó khăn.

“Đây là một trở ngại lớn nhưng, tôi có thể tự tin nói rằng cậu ấy đã đối mặt với thách thức này tốt nhất có thể. Cậu ấy luôn duy trì trạng thái tích cực và vẫn đến sân tập để làm những gì cậu ấy có thể. Với toàn đội, chúng tôi sẽ cố gắng chăm sóc và hỗ trợ cậu ấy.

“Toàn đội muốn gửi một lời nhắn tới cậu ấy bằng cách mang theo áo của cậu ấy tới trận đấu này. Đây là hành động để thể hiện CLB này là một gia đình, chúng tôi gắn bó với nhau dưới tư cách là một đội và tất cả đều muốn làm điều này vì cậu ấy.”

Ødegaard] giờ đây coi Arsenal như gia đình của mình.
Ødegaard giờ đây coi Arsenal như gia đình của mình.

Tiền vệ người Na Uy chính là cái tên dẫn đầu Arsenal nếu xét về số đường chuyền vào vòng cấm (105) và phần sân của đối phương (624). Anh cũng có sự đóng góp rất lớn vào cách chơi áp sát tầm cao của chúng ta khi liên tục hoạt động một cách đầy tích cực kể từ đầu mùa đến nay.

Cùng truy cập tructiepbongda tại Mitom TV để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO