8XBET

8XBET

Giám đốc Edu và HLV Arteta hạnh phúc khi Martinelli gia hạn hợp đồng

Gabriel Martinelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. HLV Arteta và Giám đốc Edu đang rất vui vì điều này.

Martinelli gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Giám đốc Edu Gaspar chia sẻ khi gia hạn hợp đồng với Gabriel Martinelli:

Giám đốc Edu và HLV Arteta hạnh phúc khi Martinelli gia hạn hợp đồng
Giám đốc Edu và HLV Arteta hạnh phúc khi Martinelli gia hạn hợp đồng

“Thật tuyệt khi Gabi đã ký vào bản hợp đồng mới với chúng tôi. Nền tảng đội hình của chúng tôi tiếp tục được xây dựng dựa trên những cầu thủ trẻ tài năng, vì vậy thật tốt khi Gabi đã ký vào một bản hợp đồng mới.

“Gabi mới chỉ 21 tuổi, một cầu thủ với tài năng lớn và nhân cách tốt. Cậu ấy là một phần quan trọng trong tương lai của chúng tôi và chúng tôi rất vui vì đã gia hạn hợp đồng với cậu ấy.”

HLV Mikel Arteta chia sẻ thêm:

“Chúng tôi rất vui mừng khi Gabi đã ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Các CĐV của chúng tôi có thể nhìn thấy khả năng và nguồn năng lượng mỗi khi cậu ấy khoác lên mình màu áo này. Cậu ấy luôn là như vậy trong mỗi buổi tập hàng ngày, luôn chăm chỉ và mang tới những giá trị tích cực.

“Gabi vẫn còn rất trẻ, vì vậy chúng ta biết rằng vẫn còn rất nhiều điều để chờ đợi ở cậu ấy và thật tuyệt khi chúng tôi cùng đồng hành với nhau trên cuộc hành trình này. Chúng tôi rất háo hức giúp cậu ấy phát triển hơn nữa tài năng khổng lồ của mình và chờ đợi được chứng kiến cậu ấy toả sáng trong màu áo Arsenal trong nhiều năm tiếp theo.”

Theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta, tiền đạo Gabriel Martinelli đã liên tục muốn nói chuyện riêng với anh vào thời điểm chưa có được suất đá chính như hiện tại.

Gabriel Martinelli đã liên tục muốn nói chuyện riêng với Arteta
Gabriel Martinelli đã liên tục muốn nói chuyện riêng với Arteta

“Cái lúc Martinelli phải ngồi dự bị nhiều, cậu ấy gần như túc trực ở văn phòng của tôi. Cậu ấy muốn cho tôi thấy tôi đã sai thế nào nếu tôi cho cậu ấy cơ hội ra sân.

“Lúc đó trông Martinelli buồn lắm. Cậu ấy yêu cái nghiệp cầu thủ này quá mức, cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để được ra sân. Và rồi cứ thế đấy, cậu ấy cứ có mặt ở văn phòng của tôi, cho tôi những lý do chính đáng, theo một cách đúng mực, để cho cậu ấy thêm cơ hội ra sân.”

Click xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để không bỏ lỡ những trận cầu nóng nhất.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO