8XBET

8XBET

Granit Xhaka:’Nếu tôi không ra đi, hàng tiền vệ Arsenal sẽ lỗi thời và lạc hậu’

Granit Xhaka có buổi phỏng vấn trải lòng với tờ Bild của Đức. Anh tin rằng việc mình ra đi hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn tốt đẹp có lợi cho Arsenal.

7 năm tuyệt vời của Xhaka.

Tiền vệ người Thụy Sĩ trả lời trên tờ Marca:

Xhaka vẫn nhớ về Arsenal
Xhaka vẫn nhớ về Arsenal

“Nếu tôi không ra đi, hàng tiền vệ Arsenal sẽ lỗi thời và lạc hậu. Tôi đã trải qua 7 năm tuyệt vời ở Arsenal, thật sự tôi không muốn đối đầu với họ. Thật không dễ dàng khi quyết định rời đi và câu lạc bộ cũng rất khó khăn khi để tôi ra đi.

“Tôi cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng từ Edu và Arteta, nhưng tôi đã quyết định ra đi vì tôi muốn đối mặt với thử thách mới tại Bayer Leverkusen.”

Granit Xhaka có 7 năm nhiều thăng trầm ở Arsenal nhưng cuối cùng tất cả đã có với nhau một kỷ niệm điểm, một cái kết viên mãn. Các fan cũng hiểu hơn về tầm quan trọng của Xhaka khi để cậu ấy ra đi, chúng ta thấy được rằng thay thế Xhaka không phải là một chuyện đơn giản và trân quý hơn những gì cậu ấy đã đóng góp cho CLB trong suốt 7 năm thăng trầm.

Đầu kỳ  chuyển nhượng hè, Arsenal và Bayer 04 Leverkusen đã đi đến thống nhất mức giá £21.5m (€25m) cho Granit Xhaka, đây là con số hoàn toàn chấp nhận được cho Arsenal.

Về lý, rõ ràng với sự góp mặt của Kai Havertz và Declan Rice thì Xhaka chắc chắn sẽ phải sắm vai dự bị, đây là điều hoàn toàn không phù hợp với mentality của Xhaka, nguyện vọng của Xhaka luôn là đá chính ở bất cứ đâu, để Xhaka dự bị là một sự thiệt thòi rất lớn với bản thân cậu ấy, chiều sâu đội hình của Arsenal hiện tại cũng hoàn toàn có thể khỏa lấp được thiếu vắng Xhaka.

7 năm 1 hành trình
7 năm 1 hành trình

Còn về tình, người ta vẫn nói “tình chỉ đẹp khi còn dang dở”, sự dang dở giữa Arsenal và Xhaka âu cũng là cái kết đẹp cho cả 2. Xhaka từng là một cái tên gây nhiều tranh cãi, cđv từng không thích anh, thậm chí một vài huyền thoại của CLB cũng không thích anh ra mặt nhưng bằng nỗ lực của bản thân, Xhaka đã có một mùa giải cuối cùng tuyệt vời và đập tan đi hết những sóng gió đã từng trải qua.

Chúc cho Xhaka sẽ đạt được thành công tại Leverkusen nhưng nếu có dịp gặp Arsenal thì cũng nhẹ chân thôi nhé.

Đặt kèo các trận Ngoại hạng Anh có thưởng tại xem truc tiep bong da hom nay.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO