8XBET

8XBET

Hình ảnh nhìn thì mất dạy nhưng lại chứa ‘cả bầu trời đạo đức’ của Zinchenko sau trận Everton

“Tổng tư lệnh” Zinchenko đã có một hành động đầy ngạo nghễ sau trận thắng của Arsenal trước Everton. 

Nhìn tưởng mất dạy nhưng lại chứa ‘cả bầu trời đạo đức’

Hậu vệ Oleksandr Zinchenko sau khi Arsenal giành 3 điểm trước Everton đã ngay lập tức có hành động chỉ tay về phía HLV Mikel Arteta và ban huấn luyện  Arsenal để ghi nhận công lao của những cá nhân này ở pha lập công của Leandro Trossard trước Everton.

Hành động đầy 'chất thơ' của Zinchenko
Hành động đầy ‘chất thơ’ của Zinchenko

Arsenal tổng cộng đã thực hiện đến  8/11 pha phạt góc dưới dạng chuyền ngắn và tốn trung bình 25 giây để thực hiện một pha phạt góc ở trận đấu này.. Một trong số đó đã khởi nguồn cho bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Leandro Trossard giúp Arsenal mang về trọn vẹn 3 điểm.

Toàn đội Pháo Thủ có lẽ đã tập luyện các miếng đánh cụ thể cho trận đấu được dự báo là đầy khó khăn trước Everton, đặc biệt là các tình huống phạt góc. Các pháo thủ chuẩn bị một cách kĩ lưỡng nhất có thể và thành quả đã tới đầy xứng đáng

HLV Mikel Arteta muốn Arsenal trở nên khó đoán hơn trong các tình huống bóng và quả thực các cầu thủ đang dần thực hiện được mục tiêu đó ở mùa giải năm nay.

Arsenal đã có trận  thắng đầu tiên  tại Goodison Park kể từ ngày Giáo sư Arsène Wenger rời đi.

Cùng nhìn lại bảng xếp hạng Premier League 23/24 sau 5 vòng đã đấu. Vẫn còn một trận đấu còn lại giữa Nottingham Forest và Burnley nhưng sẽ không ảnh đáng kể đến thứ tự của các đội bóng ở nhóm dẫn đầu.

Arsenal đã vươn lên hạng tư và bằng điểm với Tottenham Hotspur và Liverpool, trong khi thua kém một chút về hiệu số phụ.

Bốn đội bóng dẫn đầu giải đấu sau vòng 5 cũng chính là bốn đội bóng hiện tại đang còn duy trì được mạch trận bất bại của mình. Manchester City là đội duy nhất đang toàn thắng tuyệt đối.

Trở lại với vị trí 'chú tư'
Trở lại với vị trí ‘chú tư’

Trận đấu tới trên sân nhà Emirates vào ngày chủ nhật sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn, trận Derby Bắc London đầu tiên của mùa giải giữa Arsenal và Spurs. Hai đội bóng đều có phong độ cao cho đến trước khi cuộc đối đầu này diễn ra.

Cập nhật link xem bong da truc tiep cùng Mitom 365 TV mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO